Cách tìm kiếm podcast bằng Listen Notes

Mặc dù không phổ biến nhưng podcast vẫn được nhiều người tìm kiếm. Một podcast là series các tập tin âm thanh hoặc video mà người dùng có thể tải về để thưởng thức. Hiện tại số lượng phần mềm hay công cụ để tìm podcast và tải về chưa phong phú, nên Listen Notes là sự lựa chọn thích hợp cho những ai muốn tìm podcast theo ý thích của mình.

Listen Notes hỗ trợ bạn theo bản nền web hoặc tiện ích cài trên trình duyệt để giúp người dùng truy cập trên mọi thiết bị khác nhau và nhiều nền tảng. Để sử dụng Listen Notes nghe podcast bạn chỉ cần truy cập vào trang cá nhân và không cần đăng nhập hay tạo tài khoản. Với bạn nền web, Listen Notes có cung cấp hỗ trợ tiếng Việt để chúng ta thay đổi lại cho dễ sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng bạn cách dùng Listen Notes để tìm kiếm podcast.

Hướng dẫn dùng Listen Notes tìm podcast

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Listen Notes theo link dưới đây rồi nhấn vào thanh tìm kiếm, nhập tên hay chủ đề podcast muốn tìm và nhấn Enter.

https://www.listennotes.com/vi/

Nhập chủ đề

Bước 2:

Hiển thị kết quả sẽ ra số tập, tên đài podcast, danh sách chọn lọc hay những bài phỏng vấn.

Hiển thị podcats

Bước 3:

Để nghe đài thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng play là được. Ngay sao đó phần nghe hiển thị ở bên dưới với các biểu tượng tùy chỉnh tốc độ nghe, tua nhanh hay tua chậm nội dung.

Thanh nghe

Nếu muốn tải file này xuống thì người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Tải xuống. Với tính năng Tạo clip cần có tài khoản đăng ký.

Tải podcast

Nếu muốn dùng tiện ích Listen Notes để tìm podcast nhanh thì chúng ta tải theo link dưới đây.

Tiện ích Listen Notes

Sau khi cài xong tiện ích người dùng nhấn vào biểu tượng tiện ích ở thanh công cụ, nhập từ khóa podcast muốn tìm rồi cũng nhấn Enter để tìm.

Chế độ tìm Listen Notes

Hoặc bạn mở tab mới, nhập tổ hợp phím L + Tab để hiển thị chế độ tìm kiếm của Listen Notes và gõ từ khóa.

Chế độ tìm Listen Notes

Hoặc ngay trong giao diện của trình duyệt Chrome, bạn cũng có thể tìm chủ đề podcast qua giao diện menu chuột phải. Bôi đen từ muốn tìm kiếm rồi click chuột phải chọn Search Listen Notes for…. Ngay sau đó chúng ta cũng được chuyển về giao diện trang chủ của Listen Notes.

Tìm từ menu chuột phải

Listen Notes mang tới trình tìm kiếm chủ đề podcast rất đơn giản để bạn thỏa thích tìm kiếm nội dung mình yêu thích. Nếu người dùng có tài khoản sẽ có thêm nhiều tính năng hơn gồm theo dõi, lưu trữ, đánh dấu.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 30/12/2019 21:15
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo