Cách dùng TuneYou nghe radio trực tuyến

Nghe radio đã trở thành thói quen của rất nhiều người, nhất là khi bạn đi đường xa. Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chúng ta nghe radio, trong đó có TuneYou. TuneYou là dịch vụ nghe radio trực tuyến, hỗ trợ nhiều kênh trên khắp thế giới khoảng hơn 50 nghìn kênh mà người dùng có thể thoải mái lựa chọn tìm kiếm. TuneYou cung cấp sẵn cho người dùng các kênh radio theo từng thể loại để bạn lựa chọn theo nhu cầu xem của mình, hoặc nhập từ khóa tìm kiếm kênh radio theo ý của mình. Hiện tại TuneYou đã có nhiều phiên bản khác nhau gồm website TuneYou, tiện ích TuneYou và ứng dụng TuneYou trên Android. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nghe radio trên TuneYou.

Hướng dẫn nghe radio trên TuneYou

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của TuneYou.

https://tuneyou.com/

Tại giao diện trang chủ bạn sẽ nhìn thấy các kênh radio được chia theo từng mục khác nhau để tìm kiếm theo.

Giao diện TuneYou Radio

Bước 2:

Khi nhấn vào từng mục bạn sẽ nhìn thấy danh sách các đài radio mà TuneYou tổng hợp được. Nếu muốn nghe kênh nào chỉ cần nhấn chọn để nghe.

Chọn mục nghe radio

Ngay lập tức kênh radio sẽ được phát và hiển thị ở bên dưới giao diện màn hình.

Phát radio

Bước 3:

Nếu bạn muốn tìm kiếm kênh radio theo từng quốc gia thì chúng ta nhấn chọn vào mục Location. Hiển thị danh sách các quốc gia mà TuneYou cung cấp, nhấn chọn vào quốc gia mà bạn muốn tìm kênh radio.

Danh sách quốc gia

Hiển thị các kênh radio tại quốc gia đó mà TuneYou bắt được. Để nghe bạn chỉ cần nhấn chọn là được.

Danh sách radio theo quốc gia

Bước 4:

TuneYou còn cung cấp tùy chọn nhúng kênh raido vào trang web cá nhân của bạn. Tại kênh radio chúng ta nhấn vào biểu tượng liên kết (Embedded Player) để lấy mã nhúng.

Lấy mã nhúng

Hiển thị mã nhúng để nhúng vào website.

Hiển thị mã nhúng

Bước 5:

Nếu người dùng không muốn truy cập vào trang web mà muốn sử dụng luôn thì cài đặt tiện ích TuneYou Radio.

Cài tiện ích

Nhấn vào biểu tượng tiện ích và hiển thị giao diện TuneYou Radio. Tại giao diện của tiện ích chúng ta sẽ nhìn thấy mục Search để tìm kiếm kênh radio mà bạn muốn nghe. Tại đây chúng ta tìm kiếm theo quốc gia (Countries), thể loại (Genre), tên đài (Search Station) và những kênh phổ biến (Top Radio Stations).

Tìm kiếm radio trên tiện ích

Nếu người dùng đăng ký tài khoản thì có thể nhấn Add để thêm vào danh sách yêu thích cá nhân của mình.

Thêm kênh radio vào tài khoản

TuneYou Radio mang tới trình nghe radio với cách sử dụng rất đơn giản cho người dùng. Bạn không phải thực hiện nhiều thao tác mà chỉ cần lựa chọn kênh radio muốn nghe được phân loại thành từng nhóm, hoặc tự tìm kênh radio muốn nghe.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 15/07/2019 23:53
53 👨 658
0 Bình luận
Sắp xếp theo