Cách tìm kiếm nội dung trong file ghi âm trên iPhone

Bắt đầu từ bản iOS 18, ứng dụng Ghi âm đã có thêm tính năng phiên âm giọng nói và tìm kiếm nội dung trong file ghi âm, các thuật ngữ đặc biệt. Với tính năng này người dùng dễ dàng tìm được nội dung trong file ghi âm mình cần. Dưới đây là hướng dẫn tìm kiếm nội dung trong file ghi âm trên iPhone.

Hướng dẫn tìm nội dung trong file ghi âm iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng Ghi âm trên iPhone sau đó nhấn vào file ghi âm muốn tìm nội dung, thuật ngữ. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng chỉnh sửa file ghi âm như hình dưới đây.

Chỉnh sửa file ghi âm iPhone

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện file ghi âm trên iPhone bạn nhấn tiếp vào biểu tượng phiên âm ở góc dưới cùng bên trái như hình để hiển thị bản phiên âm cho file ghi âm này.

Phiên âm ghi âm iPhone

Bước 3:

Vuốt xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào biểu tượng tìm kiếm để tìm nội dung, thuật ngữ mình cần.

Tìm kiếm nội dung file ghi âm iPhone

Bước 4:

Hiển thị khung để nhập thuật ngữ bạn muốn tìm kiếm trong nội dung file ghi âm trên iPhone này. Chúng ta nhập vào khung tìm kiếm và sẽ nhìn từ ngữ đó hiển thị trong nội dung bản ghi âm. Nhấn biểu tượng lên xuống để di chuyển tới nội dung trong file ghi âm.

Nhập nội dung tìm trong file ghi âm iPhone

Ngoài ra khi bạn tìm kiếm một thuật ngữ nào đó ở ngoài màn hình, nếu có trong file ghi âm thì sẽ hiển thị trong kết quả như hình dưới đây.

Tìm thuật ngữ trong file ghi âm iPhone

Thứ Tư, 16/10/2024 14:38
31 👨 18
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng