Hướng dẫn chèn file ghi âm trong ghi chú iPhone

Ngoài việc chèn chữ ký trong ghi chú iPhone thì giờ đây bạn đã có thể chèn file ghi âm vào ghi chú, thêm nội dung âm thanh khác vào bản ghi chú. Tùy chọn này vô cùng hữu ích khi bạn muốn thu âm trực tiếp nội dung nào đó như bài giảng chẳng hạn cho ghi chú của mình. Dưới đây là hướng dẫn chèn file ghi âm vào ghi chú iPhone.

Cách chèn file ghi âm vào ghi chú iPhone

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào ứng dụng ghi chú như bình thường, rồi mở ghi chú đã có hoặc tạo ghi chú mới tùy vào yêu cầu của người dùng.

Mở ghi chú trên iPhone

Bước 2:

Bạn nhấn vào vị trí muốn chèn file ghi âm rồi chọn tiếp vào biểu tượng đính kèm. Hiển thị các tùy chọn đính kèm, bạn nhấn vào Ghi âm thanh.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn ghi âm trực tiếp. Nhấn vào biểu tượng tròn đỏ để tiến hành ghi âm. Trong quá trình ghi âm có thể nhấn vào nút pause để dừng, nhấn Tiếp tục để ghi âm thanh.

Bước 4:

Nếu ghi âm xong thì bạn cũng nhấn nút dừng lại. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng 3 chấm trong giao diện ghi âm rồi chọn Đổi tên nếu muốn. Nhập tên mới rồi nhấn Xong để chèn ghi âm vào ghi chú.

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy file ghi âm trong ghi chú như hình. Nhấn Phát để nghe bản ghi âm trong ghi chú.

Bước 5:

Nếu muốn xóa file ghi âm trong ghi chú iPhone, bạn nhấn vào file ghi âm rồi chọn biểu tượng 3 chấm, chọn tiếp vào Xóa. Sau đó bạn nhấn vào Xóa để đồng ý. Ngoài ra chúng ta có lựa chọn lưu file ghi âm vào Tệp hoặc chia sẻ nếu muốn.

Như vậy bạn đã xóa file ghi âm trong ghi chú trên iPhone.

Ghi chú trong iPhone

Thứ Bảy, 22/06/2024 20:57
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng