Cách tìm địa điểm sửa chữa iPhone uy tín

Các cửa hàng sửa chữa điện thoại hiện nay có rất nhiều nhưng để tìm được cửa hàng sửa chữa uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Nếu vậy bạn có thể sử dụng ứng dụng Bộ phận hỗ trợ của Apple để tìm kiếm cửa hàng sửa chữa iPhone hay các thiết bị của Apple được hãng cung cấp giấy chứng nhận sửa chữa và bảo dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm địa điểm sửa chữa iPhone uy tín.

Hướng dẫn tìm địa điểm sửa chữa iPhone uy tín

Bước 1:

Đầu tiên người dùng tải ứng dụng Bộ phận hỗ trợ của Apple xuống điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào mục Địa điểm ở bên dưới giao diện. Lúc này bạn cần bật định vị trên điện thoại để sử dụng.

Bước 3:

Hiển thị bản đồ, bạn nhấn vào Hiển thị danh sách để xem các địa điểm sửa chữa. Lúc này chúng ta sẽ nhấn vào mục Sản phẩm để tìm địa điểm sửa chữa theo từng sản phẩm của Apple.

Bước 4:

Hiển thị danh sách các dòng thiết bị của Apple. Bạn nhấn vào thiết bị mình muốn tìm kiếm địa điểm sửa chữa uy tín. Kết quả chúng ta sẽ thấy danh sách các địa điểm sửa chữa thiết bị mà bạn đã chọn.

Chúng ta tiếp tục tìm kiếm cửa hàng sửa chữa cho dòng thiết bị khác của Apple.

Cửa hàng sửa chữa thiết bị Apple

Bước 5:

Chúng ta nhấn vào địa điểm bất kỳ để xem thông tin cửa hàng sửa chữa đó. Lúc này bạn sẽ có được thông tin chi tiết của cửa hàng sửa chữa iPhone hay thiết bị khác của Apple do bạn lựa chọn.

Những cửa hàng này đều được Apple cung cấp giấy chứng nhận sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị của Apple nên người dùng hoàn toàn yên tâm.

Chủ Nhật, 04/06/2023 08:07
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng