Hướng dẫn cách tìm ATM VPBank gần bạn

Bạn muốn tìm kiếm cây ATM VPBank gần khu vực của mình nhất để sử dụng nhưng không biết chúng ở đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tra cứu được nơi có cây ATM VPBank gần mình nhất. Cùng tìm hiểu ngay.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng có tên viết tắt là VPBank. Đây là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Hiện nay, VPBank đã bố trí rất nhiều cây ATM tại nhiều khu vực khác nhau trên cả nước để khách hàng có thể thuận tiện trong việc sử dụng. Trong trường hợp bạn chưa nắm được những địa điểm có cây ATM VPBank ở khu vực của mình thì hãy tham khảo nội dung bài viết ngay nhé.

Tìm ATM VPBank gần nhất qua app VPBank NEO

Khi đang sử dụng thiết bị di động, người dùng có thể trực tiếp tìm kiếm cây ATM trong khu vực của mình thông qua ứng dụng ngân hàng VPBank NEO do VPBank phát hành.

Lưu ý rằng bạn phải có kết nối mạng cũng như bật chế độ định vị của điện thoại lên trước khi tiến hành tra cứu.

Bước 1: Tiến hành mở ứng dụng VPBank NEO trên điện thoại của bạn lên.

Bước 2: Nhấn vào phần ATMs ở ngay giao diện đăng nhập.

Nhấn vào phần ATMs ở ngay giao diện đăng nhập.

Bạn sẽ ngay lập tức được điều hướng tới bản đồ khu vực của mình. Trên bản đồ sẽ xuất hiện những biểu tượng biểu thị cho những cây ATM, chi nhánh giao dịch của VPBank gần bạn.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng của chi nhánh gần với nơi mình đang đứng. Bạn sẽ nhận được toàn bộ thông tin như: tên chi nhánh, địa chỉ cũng như thời gian hoạt động.

Thông tin về ATM gần bạn được hiển thị trên bản đồ

Ngoài ra nếu như không biết đường, bạn có thể nhấn vào nút Chỉ đường, ứng dụng VPBank NEO sẽ tự động điều hướng bạn sang ứng dụng bản đồ để chỉ đường cho bạn.

Ứng dụng VPBank NEO sẽ tự động hiển thị cho bạn cả chi nhánh ngân hàng lẫn những địa điểm có máy ATM, CDM. Tuy nhiên nếu như bạn chỉ muốn tìm kiếm một mục nhấn định thì có thể nhấn vào phần Lọc. Tại đây bạn có thể tick chọn những nội dung mà mình tìm kiếm và hệ thống sẽ trả về kết quả tương ứng.

Nhấn vào phần Lọc để tìm kiếm thông tin cụ thể bạn cần

Xem thêm:

Tìm ATM VPBank gần nhất trên máy tính

Trong trường hợp bạn đang sử dụng máy tính thay vì thiết bị di động thì cũng có thể truy cập vào trang chủ của VPBank và tiến hành tra cứu.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của VPBank theo đường link dưới đây.

https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan

Bước 2: Nhấn vào phần Chi nhánh & ATM tại góc trên bên phải màn hình.

Nhấn vào phần Chi nhánh & ATM tại góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Trong phần Chi nhánh & ATM mà bạn vừa được điều hướng tới, nhập những thông tin cần thiết như Thành phố và Quận/Huyện rồi nhấn Tìm kiếm để tra cứu.

Nhập thông tin vào để tiến hành tra cứu

Ngoài ra bạn cũng có thể nhập địa chỉ một khu vực nhất định để tra cứu được cụ thể hơn tại ô Nhập địa chỉ tìm kiếm.

Danh sách của ATM gần nhất sẽ xuất hiện ở ngay phía dưới phần Tìm kiếm.

Kết quả về các cây ATM xuất hiện

Ngoài hai cách trên, bạn đọc cũng có thể truy cập vào đường link dưới đây để có thể tìm kiếm được chính xác địa điểm cây ATM VPBank gần nhất thông qua dịch vụ bản đồ của Google.

Quantrimang đã cung cấp cho bạn những cách đơn giản nhất để có thể tìm kiếm cây ATM VPBank trong khu vực. Hy vọng rằng sẽ giúp ích được cho bạn.

Thứ Hai, 29/08/2022 17:21
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng