Cách tiết kiệm data cuộc gọi trên WhatsApp

Khi chúng ta thực hiện cuộc gọi trên WhatsApp nếu không có WiFi thì WhatsApp sử dụng 500KB đến 740KB mỗi phút cho cuộc gọi thoại và 1-2,5MB mỗi phút cho cuộc gọi video. Tuy nhiên, mức sử dụng dữ liệu này có thể thay đổi tùy theo cường độ kết nối mạng và thời lượng cuộc gọi. Để tiết kiệm data khi gọi trên WhatsApp, người dùng có thể kích hoạt thiết lập này trong ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn tiết kiệm data gọi trên WhatsApp.

Hướng dẫn tiết kiệm data cuộc gọi trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp người dùng nhấn vào Cài đặt ở bên dưới. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào mục Bộ nhớ và dữ liệu.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta kéo xuống mục Mạngkích hoạt chế độ Dùng ít dữ liệu hơn cho cuộc gọi. Như vậy khi phát hiện bạn sử dụng dữ liệu di động để thực hiện cuộc gọi WhatsApp thì ứng dụng tự động điều chỉnh để tiết kiệm data cho mỗi cuộc gọi.

Bước 3:

Chúng ta cũng có thể kiểm tra xem dung lượng data đã sử dụng cho cuộc gọi trên WhatsApp là bao nhiêu, nhấn vào Sử dụng mạng để xem dung lượng. Chuyển sang giao diện mới bạn kéo xuống mục Cuộc gọi WhatsApp để xem dung lượng data sử dụng cho cuộc gọi WhatsApp, với cuộc gọi thoại lẫn gọi video trên WhatsApp.

Xem dung lượng dữ liệu WhatsApp

Thứ Ba, 17/09/2024 18:20
12 👨 40
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp