Cách fix lỗi gọi nhóm WhatsApp quá nhiều người tham gia

Gọi nhóm trong WhatsApp giúp chúng ta liên lạc nhanh hơn với các thành viên trong nhóm, bao gồm gọi thoại và gọi video. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện cuộc gọi nhóm WhatsApp bạn có thể gặp phải lỗi như thông báo nhóm quá nhiều người tham gia, từ đó ảnh hưởng tới quá trình liên hệ hệ tới các thành viên. Dưới đây là hướng dẫn fix lỗi gọi nhóm WhatsApp.

1. Thực hiện lại gọi nhóm WhatsApp

Khi gặp vấn đề và lỗi gọi nhóm WhatsApp thì bạn hãy thoát ứng dụng hoàn toàn, kể cả chạy nền sau đó truy cập lại ứng dụng. Nhấn lại vào nhóm WhatsApp và thực thực hiện cuộc gọi nhóm WhatsApp.

Gọi nhóm WhatsApp

2. Chọn thủ công người tham gia cuộc gọi WhatsApp

Bạn cũng truy cập vào nhóm trên WhatsApp và nhấn vào biểu tượng điện thoại để gọi. Tiếp đến bạn nhấn chọn thủ công 32 người tham gia cho video gọi thoại hoặc 8 người cho video.

3. Xóa bộ nhớ đệm WhatsApp

Khi sử dụng WhatsApp lâu ngày thì dung lượng cache ứng dụng WhatsApp sẽ tăng lên từ đó ảnh hưởng tới việc dùng ứng dụng và các tính năng khác, như tính năng gọi nhóm trên WhatsApp chẳng hạn. Vì vậy bạn hãy xóa bộ nhớ đệm trên WhatsApp để tăng tốc sử dụng ứng dụng và cải thiện các lỗi hiện tại.

Xóa cache ứng dụng WhatsApp

4. Sử dụng ứng dụng khác

Yêu cầu của WhatsApp khi thực hiện gọi nhóm đó là tối đa 32 người tham gia trong một cuộc gọi thoại và 8 người cho một cuộc gọi video. Nếu bạn cố gắng thêm nhiều hơn số lượng này, cuộc gọi sẽ không thành công. Nếu số lượng bạn gọi nhóm nhiều hơn yêu cầu thì nên chuyển sang những ứng dụng gọi khác để thực hiện.

Thứ Năm, 12/09/2024 15:09
31 👨 29
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp