Cách tích hợp Icons8 vào Google Docs

Icons8 là kho icon với rất nhiều chủ đề khác nhau để bạn sử dụng và chèn vào tài liệu của mình. Và chúng ta cũng có thể tích hợp bộ icon của Icons8 vào Google Docs hay bất kỳ bộ công cụ văn phòng trực tuyến của Google để sử dụng. Khi đó chúng ta có thêm nhiều lựa chọn icon để nhập nội dung cho tài liệu, giúp tài liệu phong phú hơn bởi những biểu tượng nhiều màu sắc chèn vào nội dung. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tích hợp Icons8 trong Google Docs.

Hướng dẫn tích hợp Icons8 trong Google Docs

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để truy cập vào trang tiện ích Icons8.

Sau đó chúng nhấn vào nút Cài đặt để thêm tiện ích này cho bộ công cụ văn phòng online.

Cài đặt tiện ích

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ cần đồng ý để Icons8 có thể truy cập các quyền chỉnh sửa tài liệu văn phòng cơ bản theo link dưới đây. Nhấn Cho phép để đồng ý.

Đồng ý điều khoản

Bước 3:

Sau khi đã cài đặt tiện ích thành công bạn mở công cụ văn phòng, chẳng hạn Google Docs. Tại giao diện bạn nhấn Tiện ích bổ sung ở thanh công cụ, chọn Free icons by Icons8 > Start để sử dụng tiện ích này.

Sử dụng tiện ích

Bước 4:

Ngay ở cạnh phải màn hình hiển thị giao diện các biểu tượng Icons8. Tất cả các biểu tượng đều được sử dụng hoàn toàn miễn phí với nhiều chủ đề khác nhau.

Lựa chọn icon

Chúng ta lựa chọn chủ đề icon mà mình muốn sử dụng, chọn kích thước cho icon và màu sắc cho icon.Chọn màu

Nếu bạn muốn phân loại icon nhanh hơn thì nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang chọn Categories. Lúc này sẽ ra các chủ đề icon để bạn nhấn chọn sử dụng biểu tượng trong chủ đề đó.

Phân loại

Bước 5:

Sau khi chọn xong icon bạn chỉ cần click vào icon đó để chèn vào tài liệu là được. Biểu tượng chèn vào tài liệu vẫn sẽ có những tùy chỉnh như thay đổi kích thước, chỉnh vị trí hiển thị so với văn bản.

Chèn biểu tượng

Video hướng dẫn cài tiện ích Icons8 vào Google Docs

Thứ Tư, 07/07/2021 09:05
31 👨 364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Slides