Cách thêm tính năng hay dùng ngay màn hình Techcombank Mobile

Techcombank Mobile cập nhật thêm tính năng mới, thêm tiện ích yêu thích ngay trên màn hình ứng dụng để sử dụng mà không cần truy cập theo cách thủ công. Chẳng hạn bạn thường xuyên đóng tiền điện trên điện thoại thông qua Techcombank Mobile, thì có thể thêm tính năng Tiền điện ngay trên giao diện ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm tính năng thường dùng ngay màn hình Techcombank Mobile.

Cách tạo tính năng hay dùng ngay màn hình Techcombank Mobile

Bước 1:

Sau khi đăng nhập vào ứng dụng Techcombank Mobile, bạn nhấn vào mục Tính năng của tôi để sử dụng. Lúc này hiển thị giao diện thông báo về tính năng, bạn nhấn vào Tạo ngay để sử dụng.

Bước 2:

Lúc này hiển thị các tính năng hiện đang sử dụng trong ứng dụng Techcombank Mobile. Bạn thường dùng tính năng nào, hoặc muốn dùng tính năng nào ngay khi truy cập ứng dụng thì nhấn vào dấu cộng tại tính năng đó. Tối đa bạn có thể thêm 9 tính năng hay dùng vào ngay màn hình.

Bước 3:

Các tính năng hay dùng sẽ hiển thị thành danh sách như hình. Cuối cùng chúng ta nhấn vào Lưu để lưu lại danh sách tính năng hay dùng này trên Techcombank Mobile. Khi bạn truy cập vào ứng dụng Techcombank Mobile và nhấn vào Tính năng của tôi sẽ hiển thị những tính năng hay dùng để sử dụng.

Bước 4:

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi lại danh sách này thì nhấn vào nút Chỉnh sửa và đổi lại danh sách. Để xóa tính năng nào trong danh sách này thì bạn nhấn vào dấu - để xóa khỏi danh sách.

Sau khi chỉnh sửa xong thì nhấn vào nút Lưu để lưu lại lại thay đổi.

Thứ Năm, 05/10/2023 21:25
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng