Hướng dẫn tạo mã QR nhận tiền trên Techcombank Mobile

Để thuận tiện cho việc nhận tiền trên Techcombank Mobile thì ngoài mã QR sẵn có thì ứng dụng đã có thêm tùy chọn tạo mã QR kèm số tiền trên ứng dụng. Khi đó mã QR sẽ hiển thị thông tin tài khoản ngân hàng của bạn kèm số tiền để người khác quét mã QR và chuyển đúng số tiền đó, không cần thêm thao tác nhập tiền gửi. Việc tạo mã QR nhận tiền kèm số tiền trên app Techcombank cũng khá thuận tiện khi người khác gửi cho bạn 1 số tiền nhất định. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mã QR nhận tiền trên Techcombank Mobile.

Cách tạo mã QR nhận tiền trên Techcombank Mobile

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Techcombank Mobile bạn nhấn vào tính năng Quét mã QR. Lúc này bạn nhấn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mã QR tài khoản Techcombank của mình, rồi nhấn tiếp vào Bổ sung số tiền.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhập số tiền cố định cho mã QR nhận tiền trên app Techcombank, sau đó nhập nội dung chuyển tiền là gì. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy số tiền mình muốn nhận trong mã QR.

Bước 3:

Bên dưới có biểu tượng để chia sẻ mã QR tới tài khoản khác thông qua ứng dụng nhắn tin hoặc ứng dụng hỗ trợ gửi hình ảnh.

Bước 4:

Nhấn vào biểu tượng hình bút ở góc phải trên cùng thì ở bên dưới sẽ hiển thị thêm tùy chỉnh cho mã QR như hình dưới đây. Chẳng hạn bạn đặt tên cho mã QR này, chèn logo cho mã QR.

Bước 5:

Chúng ta sẽ tải hình ảnh có trong thư viện làm logo cho mã QR nhận tiền trên Techcombank Mobile. Kết quả chúng ta được mã QR nhận tiền cụ thể trên Techcombank Mobile như dưới đây.

Ngoài ra có thể đổi hình nền cho mã QR nếu bạn muốn.

Bước 6:

Tại số tiền nếu muốn thay đổi lại số tiền nhận từ mã QR trên Techcombank Mobile thì nhấn vào biểu tượng hình bút tại số tiền hiện tại như dưới đây.

Chủ Nhật, 05/02/2023 08:19
31 👨 2.954
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng