Cách lồng tiếng video Story Facebook

Story Facebook hiện đã có thêm tùy chọn lồng tiếng vào Story Facebook, tự ghi âm tiếng của bạn vào video Story Facebook như thêm phần thuyết minh, hay thậm chí thu tiếng hát của bạn vào video Story Facebook để tăng thêm phần thú vị. Với tính năng mới này thì chúng ta sẽ có thêm nhiều ý tưởng cho video Story Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn lồng tiếng video Story Facebook.

Hướng dẫn lồng tiếng video Story Facebook

Bước 1:

Tại giao diện Facebook chúng ta nhấn vào mục Tin để tiến hành quay video Story Facebook như bình thường.

Bước 2:

Sau khi đã có video Story Facebook, chuyển sang giao diện chỉnh sửa video, chúng ta sẽ nhấn vào mục Âm thanh. Lúc này bạn sẽ được chuyển tới giao diện điều chỉnh âm thanh hay thêm âm thanh cho video Story, nhấn vào Thêm phần thuyết minh để chọn lồng tiếng cho video.

Bước 3:

Lúc này hiển thị video để bạn lựa chọn đoạn video sẽ lồng tiếng. Người dùng nhấn và giữ biểu tượng micro rồi thu tiếng như bình thường. Bạn chọn đoạn video muốn lồng tiếng rồi tiến hành ghi âm.

Bước 4:

Trong trường hợp bạn muốn bỏ đoạn ghi âm mới thực hiện thì nhấn vào Hoàn tác. Lúc này bạn sẽ được hỏi có chắc chắn muốn xóa đoạn ghi âm này đi không, như hình dưới đây.

Sau khi đã lồng tiếng vào video Story Facebook, người dùng tiếp tục thực hiện các thao tác chỉnh sửa khác cho video như chèn sticker, chèn chữ viết và video,... như bình thường.

Chia sẻ video Story Facebook

Cuối cùng chúng ra nhấn Chia sẻ video Story Facebook như bình thường. Video sau đó sẽ có tiếng ghi âm mà người dùng thực hiện.

Video hướng dẫn lồng tiếng cho video Story Facebook

Thứ Tư, 13/04/2022 09:26
31 👨 469
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook