Cách thêm lời bài hát cho Apple Music Windows

Ứng dụng Apple Music trên máy tính cho phép người dùng thêm lời bài hát vào bài hát bất kỳ, với những bài hát có trong thư viện của bạn. Lời bài hát thêm cho Apple Music được quản lý ở một mục riêng để chúng ta có thể xóa đi, quay trở về với bài hát gốc. Dưới đây là hướng dẫn thêm lời bài hát cho Apple Music Windows.

Hướng dẫn thêm lời bài hát Apple Music Windows

Bước 1:

Mở bài hát trên Apple Music rồi nhấn chuột phải vào bài hát rồi chọn Properties trong danh sách hiển thị.

Thuộc tính bài hát trên Apple Music

Bước 2:

Hiển thị giao diện lời bài hát, chúng ta sẽ tích chọn vào ô Custom Lyrics để sử dụng chế độ thêm lời bài hát cho Apple Music Windows.

Chế độ tùy chỉnh lời bài hát  Apple Music

Khi đó người dùng nhập lời hát cho Apple Music vào giao diện như hình dưới đây, rồi nhấn OK ở bên dưới để lưu lại lời bài hát cho Apple Music.

Nhập lời bài hát Apple Music

Bước 3:

Bây giờ bạn phát bài hát trên Apple Music và nhấn vào biểu tượng lời bài hát để hiển thị ở cạnh bên. Sau đó, bạn sẽ thấy lời bài hát tùy chỉnh đã thêm xuất hiện.

Lời bài hát thêm trên  Apple Music

Bước 4:

Trong trường hợp bạn muốn xóa lời bài hát đã thêm cho Apple Music, chúng ta cũng nhấn vào Properties rồi chọn tab Lyrics. Lúc này bạn sẽ bỏ tích tại mục Custom Lyrics.

Bỏ chế độ lời bài hát tùy chỉnh Apple Music

Bước 5:

Lúc này bạn được hỏi có muốn xóa lời nhạc đã thêm cho Apple Music hay không, chúng ta nhấn vào Remove Custom Lyrics để thực hiện.

Cuối cùng nhấn OK để xóa lời bài hát đã thêm vào là được.

Đồng ý xóa lời nhạc đã thêm trong Apple Music

Thứ Hai, 22/01/2024 20:33
31 👨 66
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng