Cách tạo playlist cộng tác trong Apple Music

iOS 17 bổ sung rất nhiều tính năng mới và thú vị cho Apple Music, chẳng hạn tạo playlist cộng tác. Danh sách phát cộng tác trong Apple Music cho phép bạn thêm, xóa hoặc sắp xếp lại các bài hát với những người có quyền truy cập vào album của bạn. Với tính năng này thì playlist trong Apple Music thú vị hơn khi bạn thưởng thức các phong cách nhạc khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn tạo playlist cộng tác trong Apple Music.

Hướng dẫn tạo playlist cộng tác trong Apple Music

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Apple Music rồi nhấn vào tab Library rồi nhấn tiếp vào mục Playlists. Chuyển sang giao diện mới, bạn tạo playlist mới hoặc chọn playlist có sẵn.

Tạo playlist Apple Music

Bước 2:

Trong giao diện playlist, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Collaborate trong danh sách hiển thị để tiến hành cộng tác. Hiển thị tùy chọn bên dưới, bạn kích hoạt Approve Collaborators nếu muốn phê duyệt người tham gia, sau đó bạn nhấn Tap Start Collaboration. Hiển thị tùy chọn để chia sẻ playlist này tới người muốn cộng tác.

Sau khi tạo playlist cộng tác Apple Music, thì bạn có thể thêm ai đó vào danh sách phát, xóa cộng tác viên hiện có hoặc ngừng chia sẻ playlist.

Tạo playlist cộng tác Apple Music

Cách chỉnh thành viên tham gia playlist cộng tác Apple Music

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta nhấn vào playlist cộng tác muốn điều chỉnh thành viên. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng cộng tác ở góc phải màn hình. Tiếp đến, người dùng chọn chia sẻ link hoặc mã QR để gửi tới người khác.

Tùy chọn chia sẻ playlist cộng tác Apple Music

Bước 2:

Khi có người muốn tham gia vào playlist cộng tác Apple Music, thì nút màu xanh lá cây để chấp nhận yêu cầu và thêm cộng tác viên, nút màu đỏ để từ chối yêu cầu và xóa cộng tác viên.

Nếu bạn muốn dừng chia sẻ danh sách phát, bạn có thể nhấn vào Dừng.

Chỉnh thành viên cho playlist cộng tác Apple Music

Thứ Ba, 07/11/2023 20:45
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng