Cách thêm bạn, kết bạn trong Honkai Star Rail

Hành trình của bạn trong Honkai Star Rail PC sẽ có thêm các bằng hữu để hỗ trợ lẫn nhau. Vì vậy nên bạn sẽ bắt đầu thêm bạn của mình. Giống như trong Genshin Impact, bạn bè có thể giúp đỡ lẫn nhau trong các nhiệm vụ hoặc rủ nhau đi làm event, có đồng đội bên cạnh sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian thực hiện các nhiệm vụ.

Nếu bạn đang thực hiện một chuyến đi đến Astral Express, hãy xem toàn bộ code Star Rail để nhập code và lấy lượt roll. Biết đâu bạn sẽ thấy được một số nhân vật đang hot trong tier list Honkai Star Rail. Để tìm và kết bạn bốn phương trong Honkai Star Rail, hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách thêm bạn bè trong Honkai Star Rail?

Bước 1: Trước tiên, để thêm bất kỳ người bạn nào vào danh sách bạn bè trong Honkai Star Rail, bạn cần mở menu điện thoại và chuyển đến tab 'Bạn bè'.

them ban star rail

Bước 2: Tùy chọn này chỉ hiển thị khi bạn đến Astral Express sau khi hoàn thành tất cả các cấp độ hướng dẫn.

them ban star rail

Bước 3: Trong đây bạn sẽ có hai tùy chọn, đó là danh sách bạn bè có sẵn My Friends. Bạn sẽ có hai tùy chọn Blocklist và Friend Request. Blocklist là danh sách những người bạn mà bạn đã chặn. Friend Request là những người đã gửi lời mời kết bạn với bạn.

them ban star rail

Bước 4: Sang cửa sổ tiếp theo, bạn sẽ thấy danh sách những bạn bè cùng cấp độ và được hệ thống gợi ý để kết hợp với bạn. Chỉ cần chọn biểu tượng bên cạnh ảnh nhân vật và level để kết bạn. Bấm Refresh ở góc dưới bên phải để làm mới danh sách bạn bè của mình.

them ban star rail

Ở trong danh sách bạn bè có sẵn, bạn sẽ thấy một khung là Search UID to add friends. Bạn có thể mở điện thoại của bạn lên và chọn sao chép UID bằng cách bấm vào biểu tượng sao chép ở bên cạnh. Bằng cách này, bạn có thể nhờ bạn bè của mình gửi UID cho mình và ngược lại, sau đó sao chép UID này lên thanh tìm kiếm UID để tìm nhân vật cần kết bạn.

them ban star rail

Bạn có thể làm mới trang này để có lựa chọn mới về tình bạn tiềm năng và có tối đa 50 bạn bè cùng một lúc, vì vậy nếu bạn muốn thêm nhiều người hơn, bạn cần đưa ra một số quyết định.

Giới hạn về Co-op giữa bạn bè trong Honkai Star Rail

Có một tin tốt và một tin xấu ở đây, tin tốt là, bạn có thể đưa những người chơi khác vào danh sách bạn bè của mình, nhưng không. Bạn không thể cùng họ chạy vòng quanh thế giới như trong Genshin Impact.

Co-op trong Honkai Star Rail về cơ bản bị giới hạn về việc bạn có thể triệu tập ra một người bạn của mình khi vào Calyx. Khi bạn chọn nhóm của mình để tham gia vào Calyx, sẽ có một nút nhãn Hỗ Trợ ở dưới cùng bên phải màn hình. Đây là nơi mà bạn có thể thêm một người bạn của mình vào nhóm của mình nếu bạn muốn.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về việc kết bạn kết bè trong Honkai Star Rail. Xem thêm một số hướng dẫn như đội hình mạnh Honkai Star Rail hoặc cấu hình chơi Honkais Star Rail PC.

Thứ Sáu, 28/04/2023 11:59
31 👨 2.947
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online