Cấu hình Honkai Star Rail PC

Có thể bạn không cần phải build một con PC mới cứng để chơi Honkai Star Rail, vì cấu hình của game không yêu cầu quá cao. Nếu bạn đang sở hữu những con CPU thuộc series Core-i5 và card GTX 1660 trở lên thì có lẽ không cần quá bận tâm về cấu hình game.

Cấu hình của Honkai Star Rail có lẽ cũng ngang bằng hoặc thấp hơn Genshin Impact, tựa game cùng nhà HoYoverse. Cũng giống như Genshin Impact, Honkai Star Rail sẽ có mặt trên cả PC lẫn các thiết bị di động.

Nhà phát hành game MiHoYo cho biết rằng bạn sẽ phải có ít nhất một con card rời như Nvidia GeForce GTX 650 để chơi mượt Star Rail ở mức cấu hình thấp nhất. Ngoài ra, bạn sẽ cần một giàn máy có cài đặt ít nhất 6GB RAM và CPU ít nhất phải thuộc Intel Core i3. Bạn nên tham khảo cấu hình Honkai Star Rail ở dưới đây để chỉnh cấu hình phù hợp, tránh trường hợp phải "tôi" GPU và CPU lên nếu cấu hình quá thấp nhé. Nhớ đừng quên code Genshin Impact và cả code Honkai Star Rail nhé.

Cấu hình tối thiểu Honkai Star Rail tối thiểu

  • CPU: Bộ vi xử lý Intel Core i5 trở lên
  • RAM: 8GB
  • Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 970
  • Dung lượng Card đồ họa: 4096 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 20 GB

cau hinh honkai star rail pc

Cấu hình Honkai Star Rail yêu cầu

  • CPU: Bộ vi xử lý Intel Core i7 trở lên
  • RAM: 8GB
  • Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1060
  • Dung lượng Card đồ họa: 3GB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 20 GB

cau hinh honkai star rail pc

Rõ ràng các thông số đề xuất của Honkai Star Rail khá giống với đòi hỏi của Genshin Impact. Bạn sẽ phải cần đến GPU Nvidia GeForce GTX 1060 mới hơn để tăng tốc độ khung hình/ giây. Bạn cũng sẽ có thể sử dụng CPU Intel Core i7 hoặc tương đương, nhưng RAM chỉ yêu cầu 8GB, nếu muốn mở nhiều chương trình bên cạnh tựa game của mình, bạn có thể nâng thêm dung lượng RAM lên 12 hoặc 16.

Tuy nhiên các thông tin yêu cầu về cấu hình này có thể sẽ thay đổi, cho nên nếu đang sử dụng một con PC cấu hình mạnh thì bạn sẽ không cần phải đau đầu về phần cứng trong quá trình chơi.Với dung lượng trống, Honkai Star Rail cần 20GB dung lượng ổ cứng trống, ít hơn 10GB so với Genshin Impact.

cau hinh honkai star rail pc

Còn nếu, bạn muốn chơi ở độ phân giải 4K và giúp Honkai Star Rail trông thật đẳng cấp thì hãy sử dụng một con card như RTX 3050. Nó là một đẳng cấp khác so với những yêu cầu ở trên. Như với Genshin Impact, khi Ray Tracing được bật lên thì rõ ràng nó đã biến thành một tựa game khác.

Ngày phát hành chính thức của Honkai Star Rail đang đến rất gần và phần tiếp theo của Genshin Impact kết hợp cơ chế thế giới mở và đánh theo lượt với phong các anime trong bối cảnh khoa học viễn tưởng. Hãy kiểm tra lại cấu hình của bạn và xem PC của bạn có đủ gánh được con game này không nhé.

Thứ Tư, 26/04/2023 11:12
53 👨 796
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online