Tier List Honkai Star Rail mới nhất

Tìm danh sách nhân vật tốt nhất Honkai Star Rail khi ra mắt, việc đánh giá các nhân vật trong Honkai Star Rail hay nhất là một việc khó. Game mới chỉ ra mắt và việc cân bằng có thể sẽ khác nhau giữa những phiên bản thử nghiệm beta gần đây và phiên bản chính thức đầu tiên.

Ngoài ra cơ chế quay gacha Honkai Star Rail sẽ khiến bạn phải xoay vòng mới có thể nhận được nhân vật bạn mong muốn. Cho nên bạn sẽ không có được những nhân vật cấp cao nhất nếu không may mắn.

Mục đích thực sự của Tier List trong Honkai Star Rail là xếp hạng sức hút nhân vật của bạn so với sự đồng thuận của tất cả các game thủ trong cộng đồng người chơi Honkai Star Rail. Họ đã bắt đầu suy đoán xem ai sẽ là nhân vật hàng đầu về tổng thể các chỉ số, nhân vật nào đánh boss tốt nhất và ai nên đi kiếm nguyên liệu.

honkai star rail tier list

Bạn có thể nhập mã code Honkai Star Rail để lấy miễn phí lượt roll, nhờ vào những lượt roll, bạn có thể có những nhân vật tầm cỡ và build đội hình mạnh Honkai Star Rail tốt nhất. Dưới đây là bảng xếp hạng ban đầu cho nhân vật Honkai Star Rail mới nhất.

Danh sách nhân vật Honkai Star Rail tốt nhất hiện tại

Tier list trong Honkai Star Rail có thể thay đổi theo từng phiên bản và sự thay đổi của trò chơi. Dưới đây là tier list tốt nhất của Honkai Star Rail hiện tại.

Danh sách bậcNhân vật
S+Bronya, Jing Yuan, Seele, Tingyun, Bailu, Trailblazer (Fire)
SHimeko, Welt, Sushang, Gepard, March (7th)
APela, Asta, Yanqing, Natasha, Clara
BSampo, Serval, Hook, Dan Heng
CTraitblazer (Physical), Qingque, Arlan
DHerta

Danh sách tier list này sẽ giúp bạn biết đâu là nhân vật mà bạn nên chọn để khởi đầu và đồng thời cũng cho bạn biết Tier List tốt nhất. Ngay khi bạn chọn một nhân vật, hãy cố gắng chọn ba nhân vật khác bổ sung thêm cho nhân vật chính (thường là DPS). Hãy chọn những thành viên hỗ trợ tốc độ tấn công, hồi phục, bảo vệ hoặc những buff sát thương nhiều nhất có thể cho nhân vật chính của bạn. Đây là danh sách xếp hạng các nhân vật Honkai Star Rail khi ra mắt:

Bậc S+

Năm nhân vật được yêu thích nhất từ khi game ra mắt. Jing Yuan và Seele là những người gây sát thương tốt nhất trong trò chơi trong thời điểm hiển tại. Jing Yuan sẽ không xuất hiện cho đến giai đoạn hai của Banner 1.0, nhưng nếu bạn có được Jing Yuan thì hãy chuẩn bị cho anh ta ra trận. Jing Yuan chuyên về sát thương đa mục tiêu nhờ sự kết hợp của nguyên tố Sấm sét và vận mệnh Tri thức.

Mặt khác, Seele là nhân vật chính trong giai đoạn đầu tiên của Banner 1.0. Cô có vận mệnh Thợ Săn, gây ra rất nhiều sát thương cho một mục tiêu, khiến cô trở nên tuyệt vời trước những đối thủ Tinh nhuệ, đặc biệt là những kẻ yếu với nguyên tố Lượng tử.

honkai star rail tier list

Đối với các nhân vật thường, Bronya và Tingyun là những nhân vật Harmony hỗ trợ tấn công cho đội của bạn bằng cách tăng khả năng của họ bằng các kỹ năng Gió và Sét. Tingyun đặc biệt đáng chú ý vì cô ấy là một nhân vật bốn sao, nghĩa là cô ấy dễ lấy hơn từ Warps.

Bailu là nhân vật cấp cao nhất duy nhất không giỏi farrm như các nhân vật cùng tier còn lại của cô ấy, nhưng đó có thể là do cô ấy là người hồi máu tốt nhất trong trò chơi.

Cuối cùng, Trailblazer sẽ là người ảnh hưởng đến yếu tố và vận mệnh và nhân vật của bạn. Nhân vật nữ Trailblazer (Lửa), một người bảo vệ nguyên tố Lửa có thể bảo vệ đồng đội bằng khả năng phòng thủ đồng thời tích cụ Magma Will để tăng sát thương.

Bậc S

Welt hiện là nhân vật tốt nhất trong bậc này, tự hào với khả năng tạo hiệu ứng bất lợi hiệu quả của yếu tố Số Ảo. Anh sẽ là một người hỗ trợ tuyệt vời, nhưng kỹ năng của Welt cũng khiến anh ấy trở thành một nhân vật tổng thể xuất sắc để đưa vào nhóm của bạn.

Sushang chỉ kém hơn một chút khi so sánh nhưng vẫn là một kẻ tấn công DPS yếu tố Vật lý hiệu quả với vận mệnh Đi săn (The Hunt). Sushang cũng là một nhân vật bốn sao, vì vậy hầu hết người chơi sẽ dễ dàng nhận được hơn là những diễn viên 5 sao.

tier list star rail

Đối với phòng thủ thuần túy, Gepard là người giỏi nhất trong vận mệnh của mình với tư cách là nhân vật vận mệnh Bảo Hộ và nguyên tố Băng cũng rất phù hợp cho việc ngăn chặn kẻ thù hàng đầu cho đến nay. Chỉ cần không dựa vào Gepard để farm, vì thực sự thì Gepard không giỏi việc đó lắm, các kỹ năng của Gepard nhắm vào kẻ thù đơn lẻ hoặc tất cả các đồng minh không có khả năng né tránh cao.

Himeko là một nhân vật DPS theo vận mệnh Tri Thức đa mục tiêu thuộc yếu tố Lửa với sức mạnh thiêu đốt kẻ thù. Cô không giỏi trong các trận chiến với một mục tiêu, nhưng khi đối đầu với số lượng lớn hơn, kỹ năng của Himeko sẽ bùng nổ. Trong khi đó, March (7th), một trong những nhân vật miễn phí mà bạn nhận được trong phần hướng dẫn, sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ đồng minh của mình khỏi các đòn tấn công khóa mạnh mẽ, đồng thời chống lại kẻ thù bất cứ khi nào chúng tấn công đồng minh của cô.

Bậc A

Cũng giống như các nhân vật S-Tier, ưu điểm của A-Tier đến từ hạng mục hỗ trợ tấn công. Pela là một nhân vật nguyên tố Băng tuyệt vời, cô chuyên đóng băng kẻ thù của mình và gây ra các hiệu ứng xấu khác bằng vận mệnh Hư Vô của cô ấy, khiến họ dễ bị đồng minh tấn công.

Asta là một nhân vật nguyên tố Lửa phù hợp để xuất hiện ở bậc này và với con đường Hòa Hợp ảnh hưởng đến danh sách kỹ năng của cô ấy, chiêu cuối của cô ấy tạo ra một lượng sát thương thực sự bằng cách tăng tốc độ của đồng minh, khiến họ tung chiêu thường xuyên hơn.

tier list star rail

Yanqing là một chuyên gia DPS, sử dụng sát thương nguyên tố Băng lên một mục tiêu để gây ra những đòn chí mạng. Natasha là một người hồi máu Vật lý, thậm chí có thể loại bỏ các hiệu ứng bất lợi khỏi đồng đội, đây là điều mà Bailu không thể làm được. Clara là một nhân vật DPS gây sát thương đa mục tiêu với vận mệnh Hủy diệt thuộc tính Vật lý, người cũng có thể giảm sát thương mà cô ấy nhận được từ những đòn đánh của kẻ thù.

Bậc B

Bất kỳ nhân vật B-Tier nào cũng là những lựa chọn tốt cho DPS, vì vậy đừng quá nản lòng nếu bạn nhận được một trong số chúng, vì chúng hoàn toàn có thể sử dụng được mà sử dụng một cách rất hiệu quả. Sampo, anh ta là một nhân vật thuộc vận mệnh Hư Vô và có nguyên tố Gió, người có thể gây ra tình trạng mù tạm thời cho kẻ thù bằng bom của mình.

Serval và Hook cũng có tiềm năng tốt, với Hook xuất sắc trong việc đánh boss và Serval là một nhân vật dùng để farm cực kỳ hiệu quả. Cuối cùng là Dan Heng, một nhân vật miễn phí mà bạn nhận được trong phần chơi hướng dẫn. Đây là một nhân vật Thợ Săn Gió có thể hỗ trợ các đòn đánh của anh ta trong khi tránh sát thương bằng dấu ấn của Ẩn Long.

Bậc C

Xuống đến bậc này, chúng ta có Qingque và Trailblazer (Vật lý). Mặc dù Qingque có sự kết hợp độc đáo giữa Lượng tử và Trí Thức, nhưng lối chơi của cô ấy hơi phức tạp so với các nhân vật DPS đa mục tiêu khác trong danh sách này vì các ô của cô ấy. Điều đó nói lên rằng, càng nhiều người chơi hiểu lối chơi của cô ấy thì cơ hội thăng bậc của cô ấy càng cao.

tier list honkai star rail

Đối với Trailblazer (Vật Lý), anh hiện là nhân vật năm sao có thứ hạng thấp nhất. Clara, một nhân vật bốn sao, vượt trội hơn Trailblazer (Vật Lý) khi cô làm những việc rất giống nhau trong cùng một yếu tố và vận mệnh của mình, đó là Vật lý và Hủy diệt.

Cuối cùng là Arlan, một nhân vật có yếu tố Sét rất tốt nếu không đặc biệt để kéo và có vận mệnh Hủy diệt. Các đòn tấn công của anh ta đảm bảo gây nhiều sát thương và khả năng sống sót cao.

Hạng D

Herta tội nghiệp. Cô ấy chưa bao giờ thực sự có cơ hội với bộ kỹ năng của mình. Cô nên được coi là một nguyên tố Băng tập trung vào sát thương đa mục tiêu. Tuy nhiên, vấn đề chính của cô ấy là kỹ năng của cô ấy có điều kiện. Sức mạnh của One-Time tăng lên nếu kẻ thù còn một nửa máu hoặc thấp hơn, trong khi kỹ năng I'll Take a Swing kích hoạt khi một đồng minh khác khiến kẻ thù giảm xuống dưới 50% HP tối đa.

list nhân vật honkai star rail

Một trong những kỹ năng chính của cô ấy khiến Ulti của cô ấy gây nhiều sát thương hơn cho kẻ thù bị đóng băng, nhưng Herta thì lại không thể tự mình đóng băng chúng. Herta phải được ghép đôi với Gepard hoặc March (7th) để có cơ hội kích hoạt sự nguy hiểm này của mình.

Và đó là danh sách Tier Honkai Star Rail và hướng dẫn nhân vật tốt nhất trong game. Hãy kiểm tra lại thường xuyên, vì cộng đồng rộng lớn hơn sẽ có quyền truy cập vào các nhân vật Honkai Star Rail và biết chi tiết hơn về hiệu quả của họ trong trận.

Thứ Năm, 27/04/2023 17:30
53 👨 1.590
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online