Cách đổi âm thanh sạc điện thoại iPhone

Lựa chọn nhiều âm thanh khác nhau

Với những thiết bị iPhone đã jailbreak, người dùng có thể cài đặt tweak Malipo nếu muốn thay đổi tiếng sạc pin trên thiết bị. Âm thanh sạc pin sẽ được thay đổi thành nhiều kiểu âm thanh khác nhau, như tiếng sạc pin của Galaxy S8, tiếng Mario nhặt tiền,… Người dùng có thể lựa chọn âm thanh muốn sử dụng để thay đổi cho tiếng sạc pin trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tweak Malipo đổi tiếng sạc pin trên iPhone. Tweak sẽ hoạt động trên các thiết bị iOS 10, iOS 11 đã jailbreak.

Hướng dẫn đổi âm thanh sạc pin iPhone

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cydia rồi thêm nguồn https://repo.packix.com/. Tiếp đó nhấn vào tab tìm kiếm rồi nhập từ khóa Malipo để tìm kiếm tweak Malipo rồi tiến hành cài xuống thiết bị. Cuối cùng nhấn Restart Springboard để khởi động lại thiết bị.

Bước 2:

Sau khi cài xong tweak bạn nhấn chọn vào Settings rồi chọn tweak Malipo để thay đổi thiết lập. Tại giao diện này phần Enable Tweak gạt thanh ngang sang phải để kích hoạt tweak. Vibrate on Charge tùy chọn báo rung khi cắm sạc.

Tiếp đó người dùng nhấn chọn vào Charge Sounds để chọn âm thanh.

Kích hoạt tweak Malipo

Bước 3:

Trong danh sách sẽ có một số âm thanh để người dùng chọn lựa thay đổi cho âm thanh sạc pin trên iPhone. Chúng ta có thể thêm âm thanh vào thư mục /Library/Application Support/Malipo/CustomSounds.

Sau khi chọn được tiếng sạc pin mới kéo xuống dưới và nhấn vào Respring để áp dụng thay đổi cho thiết bị.

Chọn âm sạc pin

Bây giờ tiếng sạc pin trên iPhone sẽ được thay đổi sang âm thanh khác, mới lạ hơn với kiểu âm thanh mà bạn chọn trên tweak Malipo. Nếu muốn đổi lại về tiếng mặc định thì chọn None trong mục Charge Sounds của Malipo.

Xem thêm:

Chúc các thực hiện thành công!

Thứ Hai, 06/08/2018 21:34
51 👨 4.476
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng