Hướng dẫn thay đổi âm thanh mặc định trên Skype

Âm thanh thông báo trên Skype

Các ứng dụng chat, nhắn tin đều luôn bật chế độ âm thanh thông báo và Skype cũng không ngoại lệ. Skype cung cấp danh sách các thông báo mặc định cho người dùng trong phần cài đặt. Nhưng đôi khi chúng ta không muốn sử dụng các âm thanh cố định trên phần mềm và muốn đổi sang âm báo mới. Vậy cách đổi âm thanh thông báo mặc định trên Skype như thế nào?

Bước 1:

Trước hết, bạn đăng nhập tài khoản Skype trên máy tính. Tại giao diện của Skype, chúng ta nhấn chọn vào Tools, sau đó chọn Options... Hoặc bạn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl+,.

Nhấn chọn Options

Bước 2:

Chuyển sang giao diện hộp thoại Skype - Options. Tại đây, người dùng cần click vào mục Sounds ở danh sách bên trái màn hình.

Nhấn chọn mục Sounds

Sau đó, bạn nhìn sang nội dung bên phải tìm tới mục Select which events play a sound rồi nhấn vào nút Import sounds ở bên dưới.

Nhấn chọn Import Sounds

Bước 3:

Xuất hiện giao diện thư mục trên máy tính. Chúng ta tìm tới file âm thanh muốn thay đổi trên Skype, click chọn rồi nhấn Open. Lưu ý với người dùng, âm thanh trên Skpye chỉ sử dung định dạng .wav và có dung lượng nhỏ hơn 1.5 MB.

Chọn file âm báo cho Skype

Bước 4:

Khi thấy file âm thanh đã chọn xuất hiện trong mục My custom sounds như hình dưới, bạn nhấn Save để lưu lại thay đổi.

Lưu âm thanh mới cho Skype

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành xong các bước thay đổi âm thanh thông báo mặc định trên Skype, bằng âm thanh do người dùng tự tải lên. Bạn có thể chọn lựa sử dụng âm báo mới này cho các hoạt động trên Skype trong danh sách Select which events play a sound.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 04/05/2017 22:07
31 👨 1.378
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype