Cách thanh toán QR Pay trên Vietinbank iPay

Thanh toán bằng mã vạch QR

Mã vạch QR ngày nay không còn xa lạ với người sử dụng khi rất nhiều ứng dụng sử dụng loại mã vạch này. Và hiện nay cũng đã có rất nhiều ngân hàng sử dụng QR Code trong các giao dịch. Với một số ngân hàng như BIDV, VietinBank, Agribank, Vietcombank, ABBANK, IVB, SCB,... bạn có thể sử dụng tiện ích QR Pay để chuyển tiền, thanh toán bằng mã vạch mà không cần tới tiền mặt như cách thực hiện thông thường.

Với mã QR này, chúng ta sẽ dễ dàng trong việc thanh toán ở nhà hàng, cửa hàng, các điểm giao dịch,... mà không cần tới thẻ thanh toán hay tiền mặt như trước đây. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thanh toán bằng QR Pay trên ứng dụng Vietinbank iPay.

Cách thanh toán bằng QR Pay Vietinbank iPay

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Vietinbank iPay trên điện thoại theo link bên trên rồi tiến hành khởi động. Ở giao diện đầu tiên, đăng nhập tài khoản cá nhân. Sau đó nhấn tiếp vào tiện ích QR Pay.

Đăng nhập tài khoản Vietinbank iPay Tiện ích QR Pay

Bước 2:

Sử dụng máy ảnh di chuyển tới vùng mã QR trên các website có tích hợp cổng thanh toán VNPAY hoặc chọn ảnh mã QR từ hình ảnh có sẵn trong thư viện. Ứng dụng sẽ nhanh chóng hiển thị các thông tin tương ứng của giao dịch đang thực hiện, như thông tin hàng, người cần thanh toán, mã sản phẩm, số tiền thanh toán,...

Người dùng kiểm tra lại toàn bộ các thông tin trong giao diện Thông tin thanh toán xem đã đúng hay chưa. Sau đó, nhấn chọn nút Tiếp tục ở bên dưới.

Cuối cùng bạn chờ mã OTP được gửi về điện thoại rồi nhập mã đó vào giao diện trên Vietinbank iPay, để xác nhận giao dịch là xong.

Quét mã QR Xác nhận thông tin Nhập mã OTP

Như vậy chúng ta đã thực hiện xong giao dịch thanh toán bằng tiện ích QR Pay trên ứng dụng Vietinbank iPay. Tiện ích này mang tới cho khách hàng phương thức giao dịch, thanh toán thuận tiện hơn rất nhiều. Chúng ta sẽ không cần đến các thẻ thanh toán hoặc bị lộ thông tin cá nhân tại các điểm thẻ thanh toán.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 28/05/2018 17:09
51 👨 6.062
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng