Hướng dẫn gỡ bỏ thẻ thanh toán trên iTunes

Với những ai sử dụng các thiết bị iOS để mua được những ứng dụng, trò chơi trên App Store có bản quyền hoặc thanh toán trong game thì cần phải tiến hành thanh toán trên iTunes hay App Store ngay trên iPhone/iPad. Tuy nhiên, bạn không còn có nhu cầu sử dụng hình thức thanh toán trên iTunes này nữa và muốn gỡ bỏ thẻ thanh toán khỏi hệ thống của App Store thì thực hiện như thế nào?

Cách 1: Gỡ thẻ thanh toán trên iPhone/iPad

Bước 1:

Trước hết, chúng ta truy cập vào Cài đặt rồi nhấn vào tài khoản Apple ID của bạn. Tiếp đến nhấn vào Phương tiện & mục mua.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tùy chọn dưới màn hình, nhấn vào Xem tài khoản. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Quản lý thanh toán để kiểm tra các thẻ thanh toán đã kết nối.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy tất cả các thẻ thanh toán mà mình đang sử dụng, chẳng hạn như hình là dùng ví Momo. Nhấn vào ví để tiến hành gỡ thẻ thanh toán trên iTunes. Tiếp đến nhấn vào Gỡ phương thức thanh toán là xong.

Cách 2: Gỡ thẻ thanh toán trên iTunes

Cách bỏ thẻ thông báo trên iTunes cũng thực hiện tương tự như khi chúng ta thực hiện trên iPhone/iPad.

Trước hết, bạn truy cập vào iTunes sau đó nhấn chọn vào tài khoản Apple, kế tiếp chọn Thông tin thanh toán và chọn Không để gỡ bỏ dịch vụ thanh toán qua App Store.

Gỡ bỏ thanh toán trên App Store

Cách 3: Gỡ bỏ thẻ bằng cách liên hệ với Apple

Khi thực hiện hai cách trên mà không thể gỡ bỏ được thẻ và nhận được thông báo Contact Apple, thì bạn cần liên hệ trực tiếp tới Apple để giải quyết. Khi chúng ta liên hệ với Apple, bạn sẽ được hỏi các thông tin

  • Apple ID: Tài khoản Apple.
  • Tên họ: Trùng với tên tài khoản đăng ký.
  • Email đã từng liên kết với Apple ID.
  • Có thể hỏi liên quan đến 1-2 câu hỏi bảo mật.
  • Hỏi về 4 số đầu hoặc cuối của thẻ.

Với trường hợp gửi tin nhắn, bạn có thể ghi nội dung hỏi là I want to remove my credit card from itunes. Để dễ dàng thực hiện bạn nên nhờ những ai biết tiếng Anh để dễ liên lạc nhé.

Trên đây là 3 cách để gỡ bỏ thẻ thanh toàn trên iTunes, bằng cách thực hiện ngay trên thiết b iOS, qua iTunes hoặc liên hệ trực tiếp với Apple. Riêng với cách thứ 3 liên hệ với Apple bạn nên tìm người có thể giao tiếp bằng tiếng Anh để có thể xử lý nhanh vấn đề.

Thứ Ba, 10/08/2021 08:55
3,58 👨 113.261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng