Cách tham gia chương trình đi bộ săn tiền thưởng Tiki

Tiki đang triển khai chương trình đi bộ săn tiền thưởng Lên Mặt Trăng - Săn Tiền Thưởng với những gói tiền thưởng cực hấp dẫn được quy ra từ số bước chân mà bạn đi bộ. Chương trình cũng sẽ phân thành nhiều mốc đánh giá số bước chân mà người chơi đã thực hiện được, để từ đó bạn có thể nhận thưởng voucher hấp dẫn. Dưới đây là thông tin chi tiết của chương trình Lên Mặt Trăng - Săn Tiền Thưởng Tiki.

Cách tham gia đi bộ săn tiền thưởng trên Tiki

Lưu ý, hiện tại chương trình chỉ trên khai trên phiên bản Tiki iOS mà thôi.

Bước 1:

Đầu tiên bạn nâng cấp Tiki lên phiên bản mới, sau đó kéo xuống bên dưới sẽ thấy banner chương trình để bạn nhấn chọn tham gia. Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào Đăng ký sớm ngay.

Bước 2:

Người dùng sẽ nhấn vào mục Đăng ký để tham gia chương trình. Lúc này bạn nhấn vào Bắt đầu ngay để tham gia thử thách đi bộ nhận tiền thưởng.

Bước 3:

Sau đó người dùng sẽ cần đồng ý để chương trình truy cập thông tin sức khỏe trên thiết bị, cập nhật và thu thập dữ liệu đếm số bước chân mà bạn thực hiện được.

Bước 4:

Chương trình sẽ có quà tặng bạn là gói Tiki Xu và gói bảo hiểm từ AIA khi chúng ta tiến hành xác thực tài khoản, nếu không muốn thì bạn có thể nhấn Để sau.

Tặng thưởng gói bảo hiểm

Bước 5:

Sau đó bạn sẽ được truy cập vào giao diện chính của chương trình Lên Mặt Trăng - Săn Tiền Thưởng Tiki như dưới đây.

Giao diện chương trình trên Tiki

Bạn thực hiện được bao nhiêu bước chân thì ứng dụng cũng sẽ đều ghi lại để so sánh với mức bước chân tối đa mà bạn phải đạt được theo quy định từng ngày thử thách.

Thứ hạng của bạn sẽ dần tăng từ Trăng non, Trăng xanh và Siêu trăng. Mỗi thứ hạng được mở khóa khi chúng ta đạt đủ số bước chân đi bộ như yêu cầu.

Các phần thưởng trong Lên Mặt Trăng - Săn Tiền Thưởng Tiki

Với mỗi thứ hạng trong chương trình mà bạn đạt được thì sẽ có những phần thưởng khác nhau. Các phần thưởng nhận được bao gồm Tiki Xu và Voucher.

Với thứ hạng Trăng non bạn sẽ nhận được những phần thưởng như hình dưới đây.

Phần thưởng thứ hạng Trăng non trên Tiki

Khi nâng cấp lên thứ hạng Trăng xanh thì phần thưởng, Tiki xu và voucher nhận được cũng có sự thay đổi.

Phần thưởng thứ hạng Trăng xanh trên Tiki

Với hạng cuối cùng Siêu trăng ngoài ưu đãi về voucher, Tiki xu thì bạn sẽ nhận được gói bảo hiểm AIA với mức chi phí rất rẻ.

Phần thưởng thứ hạng Siêu trăng trên Tiki

Thứ Bảy, 23/07/2022 07:47
31 👨 1.768
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online