Cách tắt tự động đọc số điện thoại gọi đến trên iOS 11.3

Như các bạn đã biết phiên bản iOS 11.3 dành cho thiết bị của Apple đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đang phàn nàn rằng khi họ update lên iOS 11.3 thì lại gặp phải tình trạng iPhone tự động đọc số điện thoại/ người gọi đến khá phiền phức. Tất nhiên, không phải điện thoại nào khi cập nhật lên thì tính năng này đều được kích hoạt. Vậy nếu chẳng may bạn rơi vào trường hợp tương tự như trên, thì có thể áp dụng theo các bước đơn giản dưới đây để tắt bỏ tính năng cho phép hiển thị cùng với đó là đọc số điện thoại và thông tin người gọi đến trên phiên bản iOS 11.3.

Bước 1:

Trước hết, bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt của thiết bị đang sử dụng. Lúc này, môt giao diện mới hiện ra bạn hãy kéo xuống phía dưới và chọn mục Điện thoại.

Vào Cài đặt > Chọn Điện thoại

Bước 2:

Tại phần Thông báo cuộc gọi, bạn hãy nhấp vào biểu tượng mũi tên như hình và chuyển từ chế độ Luôn luôn sang chế độ Không.

Hãy chuyển chế độ Luôn luôn sang chế độ Không.

Như vậy, từ giờ nếu có cuộc gọi đến thì iPhone sẽ không tự động đọc tên người gọi hay số điện thoại nữa. Việc tắt đi tính năng tự động đọc số điện thoại cùng thông tin người gọi đến trên phiên bản iOS 11.3 sẽ giúp bạn tránh được một số phiền toái nhất định.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn chưa cập nhật iOS 11.3 từ Apple vì còn một số phân vân thì có thể tham khảo bài viết Có nên nâng cấp bản cập nhật iOS 11.3 chính thức cho iPhone, iPad? để hiểu thêm về phiên bản iOS được nhiều người mong chờ và yêu thích, đồng thời có thêm "tự tin" cho quyết định của mình.

Xem thêm:

Thứ Tư, 11/04/2018 14:07
31 👨 36.009
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng