Cách tắt thông báo tag @ trên Zalo đơn giản

Khi bạn tham gia nhóm Zalo thì Admin của nhóm hoặc các thành viên trong nhóm có thể nhắc tới bạn thông qua tag @ tên bạn hoặc thông báo tag @ mọi người để chúng ta nhận thông báo nhóm ngay lập tức. Tuy nhiên sẽ có trường hợp bạn không muốn nhận tin nhắn từ nhóm Zalo, bao gồm thông báo tag @ mọi người hay tag @ tên tài khoản Zalo của bạn. Dưới đây là hướng dẫn tắt thông báo tag @ trên Zalo để không bị làm phiền.

Hướng dẫn tắt thông báo tag @ trên Zalo

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào Zalo rồi chọn nhóm mình cần điều chỉnh lại thông báo. Tiếp đến ở góc phải trên cùng giao diện bạn nhấn tiếp tục vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho nhóm trên Zalo, chúng ta nhấn vào thiết lập Cài đặt cá nhân. Trong cài đặt cho tài khoản Zalo của bạn trong nhóm, người dùng sẽ nhìn thấy phần Thông báo. Trước hết bạn cần tắt thông báo tin nhắn mới trong nhóm chat Zalo. Chọn khoảng thời gian muốn tắt thông báo trong nhóm Zalo.

Bước 3:

Lúc này người dùng nhấn vào thiết lập Báo tin nhắn nhắc tên @ để điều chỉnh lại theo ý mình. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn tắt thông báo tag @ trên Zalo, chúng ta nhấn vào Tắt, hoặc chỉ cho phép thông báo tin nhắn nhắc tới tên bạn mà thôi.

Chúng ta nhấn vào thiết lập chỉnh thông báo tin nhắn tag @ trên Zalo theo ý mình để không bị làm phiền trong nhóm chat Zalo.

Video hướng dẫn tắt thông báo tag @ trên Zalo

Thứ Bảy, 04/05/2024 22:09
31 👨 702
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo