Cách tắt thông báo sinh nhật bạn bè trên Skype

Không nhận thông báo sinh nhật

Cũng như Facebook Zalo, theo mặc định Skype cũng để chế độ hiển thị thông báo sinh nhật của bạn bè tới người dùng, giúp bạn có thể gửi những lời chúc mừng tới bạn bè trong danh sách. Tuy nhiên, khi bạn nhận quá nhiều thông báo sinh nhật cũng gây cảm giác phiền phức, đặc biệt với những người không quen biết. Vậy làm sao để có thể tắt được thông báo sinh nhật trên Skype? Bạn đọc tham khảo bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của Quản trị mạng.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta đăng nhập tài khoản Skype của mình. Trong giao diện nhấn chọn vào mục Tools sau đó chọn tiếp mục Options. Hoặc chúng ta có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + , để truy cập nhanh vào mục Options trên tài khoản.

Nhấn chọn mục Options

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại đây bạn hãy nhấp vào mục Notifications ở danh sách bên trái giao diện.

Tùy chọn cho Thông báo Skype

Bước 3:

Trong mục Notifications Setitngs, nhìn sang nội dung bên phải sẽ thấy các cài đặt thông báo trên tài khoản Skype. Theo mặc định, các thông báo đều sẽ được để ở chế độ On.

Để không nhận được những tin thông báo sinh nhật bạn bè trên tài khoản, người dùng bỏ tích tại mục has a birthday. Sau đó, nhấn nút Save ở bên dưới giao diện để lưu lại.

Tắt nhận thông báo sinh nhật Skype

Như vậy bạn sẽ không nhận được bất cứ thông báo sinh nhật nào trên tài khoản Skype nữa. Ngoài ra trong danh sách cài đặt trên, người dùng có thể tùy chọn bật hoặc tắt gửi tin nhắn, gửi thông tin liên lạc, trạng thái offline trên Skype,… Nếu muốn nhận lại những thông báo thì bạn chỉ cần tích chọn lại vào tùy chọn đã bỏ.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 01/02/2019 10:00
31 👨 1.505
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype