Cách tắt quảng cáo game Rescue Cut

Rescue Cut - Rope Puzzle, tựa game thuộc thể loại giải cứu đơn giản nhưng khá hấp dẫn người chơi. Tất cả những gì bạn cần làm đó là cắt dây để giải cứu nhân vật của bạn khỏi những chướng ngại vật hoặc những kẻ canh giữ xung quanh.

Cách chơi tuy đơn giản nhưng chơi càng lâu sẽ đòi hỏi người chơi phải nhanh nhẹn và phải có quyết định chính xác để vượt qua những kẻ canh giữ và những cái bẫy xung quanh bạn. Cứ mỗi mốc cấp độ hoàn thành nhất định thì người chơi sẽ được mở khóa một nhân vật mới, và bạn có thể dùng nhân vật đó làm nhân vật chính để giải cứu.

Ngoài những cái bẫy, những chướng ngại vật và những kẻ canh gác ra thì quảng cáo chính là thứ khiến nhiều người chơi khó chịu. Mặc dù người chơi có thể sử dụng các ứng dụng chặn quảng cáo để chặn quảng cáo từ Rescue Cut nhưng có thể sẽ mất phí. Tuy nhiên, có một cách đơn giản mà bạn có thể tắt quảng cáo Rescue Cut mà vẫn hoàn thành được hết màn chơi của mình, hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn chặn quảng cáo Rescue Cut - Rope Puzzle.

Hướng dẫn tắt quảng cáo Rescue Cut - Rope Puzzle

Để tắt quảng cáo game Rescue Cut - Rope Puzzle đơn giản là bạn chỉ cần ngắt kết nối Wifi hoặc kết nối Internet của nhà mạng đi là được. Tuy nhiên, sẽ có lúc bạn cũng phải cần quảng cáo vì nếu muốn mở khóa nhân vật mới, bạn cần phải xem các đoạn video quảng cáo.

Nếu vượt qua màn chơi và thấy thông báo xem quảng cáo để nhận được nhân vật mới. Bạn hãy bật wifi/internet nhà mạng và chờ để nút Get bật màu xanh, sau đó xem quảng cáo và nhận nhân vật mới.

chặn qc rescue cut

Dĩ nhiên là khi ngắt kết nối Wifi/Internet nhà mạng thì bạn sẽ không nhận được thông báo của các ứng dụng liên lạc như Facebook Messenger, Zalo... Cho nên nếu đang vừa chơi vừa nhắn tin bằng ứng dụng thì đừng tắt kết nối mạng đi nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/02/2020 08:35
13 👨 814
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile