Thông tin về Torchlight 3 - Đối thủ nặng ký của Diablo IV

Sau khi xuất hiện thông tin của Diablo IV và Path of Exile 2, một cái tên khá nổi khác trong thể loại game RPG cũng được ra mắt. Đó là Torchlight 3 hay gọi chính thức là Torchlight Frontiers, phiên bản tiếp theo của series game Torchlight đến từ Runic Games.

Torchlight 3

Có thể nói trong làng game RPG, Torchlight là một series game từng làm mưa làm gió trong nhiều năm. Giống như series Diablo hay nhiều tựa game RPG khác, Torchlight có lối chơi đặc trưng của dòng Action RPG.

Torchlight 2

Khi tham gia vào thế giới của Torchlight, bạn sẽ được nhập vai vào một trong những class nhân vật khác nhau trong game với những sức mạnh khác nhau. Bạn có thể chặt chém, bắn, thi triển phép thuật với tất cả những quái vật xung quanh.

Torchlight frontiers

Khi phần 2 của dòng game Torchlight ra mắt, nó vượt qua sự mong đợi của fan hâm mộ khi các lớp nhân vật thú vị. Cơ chế gameplay co-op hấp dẫn và một thế giới rộng lớn với chủng loại quái vật đa dạng để thử thách người chơi và rất nhiều các món đồ quý hiếm với một nền đồ họa đơn giản nhưng rất nghệ thuật, và nhờ cộng đồng mod nên game vẫn có sức tồn tại cho đến bây giờ.

Torchlight frontiers

Và bây giờ, Torchlight Frontiers sẽ tiếp tục kế thừa những thành công của người tiền nhiệm và sẽ làm mưa làm gió trên thị trường RPF trong tương lai. Dự kiến, game sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay trên Steam.

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/01/2020 22:18
31 👨 1.550
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC