Cách tạo viền nổi bật chữ trong Canva

Trong Canva không có tùy chọn tạo viền chữ nhưng bạn có thể kết hợp nhiều tùy chọn và hiệu ứng khác nhau để tạo viền nổi bật cho chữ trong Canva. Khi có thêm viền chữ thì nội dung trong thiết kế nổi bật hơn, tạo ấn tượng cho bản thiết kế cũng như người xem. Để tạo viền nổi bật trong Canva, chúng ta có cách thực hiện vô cùng đơn giản. Dưới đây là một số cách tạo viền nổi bật chữ trong Canva.

Cách sử dụng hiệu ứng nổi tạo viền chữ trong Canva

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào Canva và sau đó bạn viết chữ vào trong thiết kế của mình như bình thường. Sau đó bạn định dạng chữ đậm cho chữ trong thiết kế, tiếp đến bạn chọn màu cho chữ.

Định dạng chữ đậm trong Canva

Bước 2:

Sau đó bạn nhấn vào mục Hiệu ứng ở thanh công cụ bên trên giao diện.

Hiệu ứng chữ trong Canva

Hiển thị hiệu ứng cho chữ ở cạnh trái giao diện, chúng ta nhấn vào hiệu ứng Đổ bóng để sử dụng cho chữ.

Hiệu ứng đổ bóng trong Canva

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy hiệu ứng đổ bóng chữ đã được áp dụng như hình dưới đây.

Đổ bóng cho chữ trong Canva

Để điều chỉnh lại viền chữ, bạn thay đổi lại các tùy chọn ngay bên dưới hiệu ứng đổ bóng gồm Dày, Di chuyển, Hướng hoặc lựa chọn màu sắc cho viền chữ để tạo nổi bật cho chữ. Chúng ta thay đổi lại các tùy chỉnh này để có được viền chữ theo ý mình.

Chỉnh thiết lập cho viền chữ trong Canva

Như vậy bạn đã có được viền chữ nổi bật trong Canva với cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn có thể thay đổi lại màu sắc của chữ và viền để tạo kiểu viền nổi hơn cho chữ trong bản thiết kế.

Viền chữ trong Canva

Thứ Năm, 17/08/2023 21:46
31 👨 3.549
0 Bình luận
Sắp xếp theo