Cách giới hạn bình luận trên nhóm Facebook

Nhóm Facebook mới đây có tính năng giới hạn bình luận cùng với nhiều thiết lập khác để chúng ta quản lý nhóm Facebook. Đây là một nhóm công cụ nằm trong mục Hỗ trợ quản trị với các tính năng quản lý bao gồm Trang chủ dành cho quản trị viên, Công cụ hỗ trợ kiểm duyệt cuộc trò chuyện và xung đột tiềm ẩn trong nhóm, Cách thức mới để quản trị viên nuôi dưỡng văn hóa cộng đồng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng công cụ quản lý nhóm Facebook.

Hướng dẫn giới hạn bình luận nhóm Facebook

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào nhóm Facebook mà mình đang quản lý. Trong giao diện nhóm Facebook nhấn vào biểu tượng khiên ở góc phải trên cùng, chọn Hỗ trợ quản trị.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập mới cho nhóm. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy các mục Từ chối bài viết nhận được nếu, Gỡ bài viết đã đăng nếu và Tắt tính năng bình luận nếu.

Nhấn nút Thêm để thêm tiêu chí giới hạn bài đăng, chẳng hạn thiết lập tiêu chí tại Từ chối bài viết nhận được nếu. Lúc này chúng ta sẽ thấy một số tiêu chí đặt sẵn, nhấn tiêu chí bất kỳ để chỉnh sửa.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy một số quy định từ chối bài đăng dạng spam trên nhóm nếu Bài viết có chứa từ khóa nhất định, Tác giả không có ảnh đại diện, Bài viết có dưới 10 ký tự, Bài viết có liên kết đến trang web cụ thể. Bạn nhấn vào dấu 3 chấm để thêm nội dung cho quy định, rồi chọn Chỉnh sửa tiêu chí. Nếu muốn gỡ quy định nào thì chọn Gỡ tiêu chí.

Bước 4:

Tại giao diện chỉnh sửa tiêu chí, chúng ta nhấn vào nội dung từ khóa hiển thị trong bài đăng sẽ bị từ chối. Nhập một từ khóa rồi nhấn Thêm để thêm. Sau khi nhập xong từ khóa thì nhấn Lưu. Mỗi một tiêu chí quản lý thì nội dung chỉnh sửa sẽ khác nhau.

Bước 5:

Sau khi thêm tiêu chí nhấn Cập nhật để tiến hành lưu lại bộ quản lý cho nhóm. Nhấn tiếp vào Áp dụng tiêu chí rồi nhấn Xong để hoàn thành. Những mục thiết lập khác cho nhóm Facebook chúng ta thực hiện như bình thường theo hướng dẫn bên trên.

Video hướng dẫn chặn bình luận nhóm Facebook

Thứ Tư, 07/07/2021 20:29
32 👨 3.612
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook