Cách tạo sticker Facebook bằng ứng dụng Zamoji

Gửi sticker lên Zalo, Messenger

Nếu bạn cảm thấy bộ sticker trên Messenger, Facebook, Zalo đã quá quen thuộc, muốn đổi mới thì có thể sử dụng ứng dụng Zamoji tự tạo sticker từ chính hình ảnh cá nhân của mình, mang lại sự độc đáo và đậm phong cách cá nhân của từng người.

Một trong những điểm không thể thiếu của các ứng dụng chat như Messenger, Zalo đó là các biểu tượng cảm xúc Emoji hay các sticker ngộ nghĩnh, làm tăng thêm sự thú vị cho các cuộc trò chuyện. Và kho sticker trên ứng dụng sẽ trở nên mới lạ hơn rất nhiều khi bạn tự tạo sticker bằng ứng dụng Zamoji. Ứng dụng sẽ cung cấp sẵn cho người dùng bộ sticker với nhiều chủ đề và các câu nói hài hước. Và chính bạn sẽ là nhân vật chính của bộ sticker khi sử dụng ảnh chụp khuôn mặt cá nhân. Bài viết dưới đây của Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo sticker Messenger, Zalo bằng ứng dụng Zamoji.

Cách tạo sticker Messenger, Zalo bằng Zamoji

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Zamoji cho Android theo link bên trên và sau đó tiến hành khởi động. Ở giao diện đầu tiên lựa chọn Đăng nhập bằng Zalo hoặc Đăng nhập với Facebook mà ứng dụng hỗ trợ. Sau khi đăng nhập nhấn chọn vào phần Tạo Sticker.

Đăng nhập Zamoji Tạo sticker trên Zamoji

Bước 2:

Ứng dụng sẽ cần bạn đồng ý để sử dụng máy ảnh trên thiết bị, nhấn Đồng ý. Sau đó là giao diện chụp ảnh khuôn mặt. Tại đây thanh dọc ở bên phải màn hình sẽ dùng để thay đổi độ sáng khi chụp ảnh. Biểu tượng hình chữ nhật bên phải để thay đổi chế độ máy ảnh đằng trước, hoặc đằng sau.

Zamoji cũng hỗ trợ người dùng sử dụng hình ảnh có sẵn trên thiết bị, nhấn vào biểu tượng ảnh ở bên trái màn hình để mở thư viện ảnh trên thiết bị.

Zamoji sử dụng Camera Chụp ảnh trên Zamoji

Bước 3:

Sau khi đã chọn được ảnh chụp ưng ý sẽ chuyển sang giao diện thiết kế cho khuôn mặt, người dùng có thể thay đổi khuôn mặt, hoặc tóc dựa trên chi tiết mà ứng dụng cung cấp.

Khi đã thiết kế xong nhấn OK để đồng ý.

Tùy chỉnh giao diện khuôn mặt Chọn kiểu tóc cho sticker

Bước 4:

Ngay lập tức khuôn mặt của bạn sẽ được ghép vào những bộ sticker có sẵn như Võ Lâm Thiên Cốt, Quỳnh Aka là Tui, Không có Nhạt đâu,... Các chủ đề sticker vô cùng thú vị, độc và lạ để người dùng lựa chọn. Nhấn Xem thêm ở từng chủ đề để xem nhiều sticker hơn.

Để mở rộng chủ đề sticker, vuốt sang trái hoặc phải các icon bên dưới màn hình. Để bổ sung thêm các khuôn mặt mới, nhấn vào biểu tượng hình người ở góc trên bên phải. Nhấn tiếp vào biểu tượng camera để chụp ảnh.

Xem thêm sticker Chụp khuôn mặt mới Sử dụng khuôn mặt sticker mới

Bước 5:

Nhấn chọn vào 1 sticker mà bạn cảm thấy thích thú, sau đó nhấn chọn Tải xuống để tải sticker. Ảnh sẽ được tải dưới định dạng png.

Hoặc nhấn vào các ứng dụng Zalo, Messenger, Facebook để chia sẻ ngay với bạn bè. Ví dụ trên Messenger bạn có thể chọn tải sticker lên Ngày của tôi, gửi đến Nhóm chat Messenger hoặc gửi tới 1 tài khoản Messenger cụ thể.

Tải sticker Lưu sticker dạng png Gửi sticker lên Messenger

Bước 6:

Nếu muốn tích hợp toàn bộ sticker vào bàn phím, nhấn chọn biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng, chọn tiếp Gửi sticker từ bàn phím. Sau đó nhấn vào Sử dụng bàn phím.

Cài đặt Zamoji Cài Zamoji thành bàn phím Sử dụng Zamoji bàn phím

Bước 7:

Mở Cài đặt trên thiết bị và chọn vào mục Ngôn ngữ và phương thức nhập liệu (Language & Input). Trong giao diện này nhấn chọn bàn phím Mặc định rồi nhấn tiếp Chọn bàn phím.

Ngôn ngữ nhập trên thiết bị Ngôn ngữ mặc định

Cuối cùng bạn chỉ cần khởi động chế độ Bàn phím Zamoji.

Thay đổi bàn phím Bật bàn phím Zamoji

Quay trở lại giao diện bạn sẽ nhìn thấy Bàn phím Zamoji xuất hiện trong danh sách phương pháp nhập liệu. Nhấn vào phần Mặc định để thay đổi bàn phím rồi tích chọn Bàn phím Zamoji để sử dụng.

Đổi bàn phím Android Sử dụng bàn phím Zamoji

Bước 8:

Bây giờ bạn thử mở ứng dụng Messenger, Zalo sẽ thấy icon sticker xuất hiện. Nhấn chọn vào biểu tượng đó để mở danh sách sticker tự tạo bằng Zamoji. Cuối cùng chọn sticker muốn gửi là xong.

Icon sticker Gửi sticker trên Messenger, Facebook

Vậy là kho sticker trên Messenger, Zalo đã được đổi mới hoàn toàn bằng bộ sticker do chính bạn thiết kế. Zamoji mang lại bộ sticker với nhiều chủ đề mới lạ khác nhau, kèm theo các câu nói ở từng sticker. Bạn có thể lựa chọn sticker đó để gửi tới bạn bè khi chat trên Messenger, Zalo. Phiên bản ứng dụng Zamoji sẽ có mặt trên iPhone trong thời gian tới.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 13/11/2017 21:13
51 👨 11.609
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng