Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Ứng dụng miễn phí ControlPC giúp người dùng Windows sử dụng điện thoại iOS và Android như một chiếc điều khiển từ xa. ControlPC là lựa chọn bổ sung hữu ích cho thế giới giải trí, đặc biệt là khi bạn kết nối laptop tới TV qua cổng HDMI.

Sau khi tải ứng dụng về điện thoại và máy tính, chỉ cần 1 bước đơn giản để thiết lập. Khi mở ứng dụng trên di động, bạn sẽ thấy 6 con số trên màn hình, hãy điền nó lên máy Windows để kết nối 2 thiết bị.

Nhập 6 chữ số trên màn hình di động vào máy Windows
Nhập 6 chữ số trên màn hình di động vào máy Windows

Giờ hãy bật Netflix, YouTube, VLC hay Windows Media Player, điện thoại sẽ được dùng làm điều khiển. Sau khi chọn chương trình muốn xem, hãy dùng điện thoại để phát, dừng, tăng giảm âm lượng hoặc tua với tốc độ 10 giây. Bạn cũng có thể bật tắt chế độ toàn màn hình.

Điều khiển từ xa bằng điện thoại di động
Điều khiển từ xa bằng điện thoại di động

Dù tính năng, thiết kế và quá trình cài đặt đều đơn giản nhưng ControlPC mang đến đúng những gì bạn cần. Bạn có tải ứng dụng cho Windows, iOS và Android tại địa chỉ này http://getcontrolpc.com/

Thứ Tư, 06/09/2017 13:57
31 👨 880
0 Bình luận
Sắp xếp theo