Cách tạo mã QR cho tài khoản Telegram

Có nhiều ứng dụng nhắn tin hỗ trợ bạn tạo mã QR cho tài khoản để dễ dàng chia sẻ tài khoản tới người khác như như ứng dụng Telegram chẳng hạn. Với việc tạo mã QR cho tài khoản Telegram, người dùng dễ dàng chia sẻ tài khoản của bạn tới người khác để họ kết bạn với chúng ta. Khi người khác nhận được mã QR mà bạn gửi thì họ chỉ cần quét mã để truy cập vào tài khoản Telegram của bạn và gửi lời kết bạn là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo mã QR cho tài khoản Telegram.

Hướng dẫn tạo mã QR cho tài khoản Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, bạn nhấn vào mục Setting ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng mã QR ở góc trái trên cùng.

Bước 2:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy mã QR cho tài khoản Telegram của bạn. Bên dưới có các tùy chọn thay đổi cho giao diện mã QR của tài khoản Telegram.

Đầu tiên bạn có thể thay đổi màu giao diện tối hoặc sáng cho mã QR cho tài khoản Telegram.

Bước 3:

Ngoài ra người dùng cũng có thể thay đổi lại ký hiệu trong giao diện mã QR của tài khoản Telegram, bằng cách nhấn vào ký hiệu bên dưới. Bạn lựa chọn kiểu ký hiệu và màu sắc trong giao diện mã QR cho tài khoản Telegram mà mình thích.

Sau đó chúng ta nhấn vào nút Share QR Code.

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện các tùy chọn chia sẻ mã QR cho tài khoản Telegram. Bạn lựa chọn ứng dụng mà mình muốn chia sẻ hoặc có thể tải ảnh QR tài khoản Telegram cá nhân này xuống nếu muốn.

Thứ Hai, 03/07/2023 20:37
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo