Cách tạo lời kết cuộn từ dưới lên trên trong PowerPoint

Khi mở đầu bài thuyết trình trong PowerPoint, chúng ta sẽ cần tạo tiêu đề độc đáo nhằm tăng thu hút với người xem ngay khi mở đầu. Và khi kết thúc trình phát slide, bạn cũng có thể sử dụng những kiểu hiệu ứng phù hợp để kết thúc slide ý nghĩa hay tạo được tính nghệ thuật cho bài thuyết trình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo kết thúc slide kiểu cuộn từ dưới lên trong PowerPoint.

Video hướng dẫn tạo kết slide PowerPoint như trong phim

Hướng dẫn tạo kết thúc cuộn trong PowerPoint

Bước 1:

Tại slide cuối cùng muốn chèn lời kết thúc, chúng ta nhấn vào mục Text box.

Chèn text box

Sau đó bạn kẻ khung rồi nhập nội dung muốn kết thúc slide. Chúng ta sẽ căn chỉnh nội dung ở chính giữa khung hình rồi thay đổi định dạng cho nội dung theo tùy ý và yêu cầu trình bày slide.

Thêm nội dung

Bước 2:

Tiếp đến nhấn vào tab Animations rồi nhấn tiếp vào mục Add Animation để mở rộng thêm nhiều loại hiệu ứng. Khi đó hiển thị danh sách, nhấn vào mục More Entrance Effects.

Thêm nhiều hiệu ứng

Bước 3:

Lúc này hiển thị bảng hiệu ứng để chúng ta chọn lựa. Bạn tìm tới nhóm hiệu ứng Exciting rồi chọn vào hiệu ứng Credits là được. Cuối cùng nhấn OK để thoát.

Hiệu ứng credit

Kết quả nội dung kết slide đã được thêm hiệu ứng như hình dưới đây. Khi trình chiếu nội dung sẽ được cuộn từ dưới lên trên như kiểu kết thúc của các bộ phim mà bạn hay xem.

Hiển thị hiệu ứng

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 24/02/2020 08:17
4,65 👨 18.900
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft PowerPoint