Cách tạo ký tự quả táo trong game, tạo ký tự hình quả táo Free Fire

Việc tạo ký tự đặc biệt trong game hoặc những ứng dụng trò chuyện là điều không còn xa lạ gì. Chúng ta thường thấy ký tự đặc biệt phổ biến ở một số tên nhân vật trong game như tạo ký tự đặc biệt Free Fire, tạo ký tự đặc biệt PUBG Mobile hoặc ký tự đặc biệt Liên Quân Mobile.

Trong đó có một ký tự đặc biệt được nhiều người chú ý gần đây đó là ký tự quả táo. Nhất là logo quả táo cắn dở của Apple, có nhiều game thủ đã sử dụng logo quả táo cho tên nhân vật của mình trong game. Để tạo được logo quả táo trong Free Fire để có tên game hay bạn hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách tạo kí tự quả táo, tạo kí tự đặc biệt hình quả táo Free Fire

Đầu tiên bạn cần biết một số lưu ý rằng ký tự quả táo sẽ không được tạo với một số trường hợp như:

  • Kí tự quả táo chỉ hiển thị trên hệ điều hành Windows hoặc các thiết bị iOS.
  • Kí tự quả táo có thể không hiển thị trên Android đời cũ
  • Hiện trong bảng ký tự Unicode mới nhất đang có 3 ký hiệu hình quả táo bao gồm màu trắng, màu đỏ, màu xanh. Những ký tự này khi sử dụng trong những ứng dụng tin nhắn hoặc những bài đăng Facebook nhằm giúp đoạn văn bản trở nên bắt mắt và sinh động hơn.

tao ky tu qua tao free fire

Dưới đây là những logo quả táo mà bạn có thể sao chép và dán vào trong khung chat hoặc khung đặt tên nhân vật trong game.

  • Táo Khuyết:      
  • Táo Đỏ: 🍎🍎🍎🍎🍎
  • Táo Xanh: 🍏🍏🍏🍏🍏

Như bạn có thể thấy, mình đã sử dụng logo táo khuyết để đặt tên trên Free Fire, việc sử dụng ký tự quả táo trong game sẽ khiến tên của bạn hoặc nội dung chat của bạn trở nên nổi bật.

tao ky tu qua tao free fire

Bên cạnh việc tạo ký tự quả táo trong Free Fire, bạn cũng có thể dán ký tự quả táo trong Liên Quân Mobile. Chỉ cần sao chép và dán vào khung tên nhân vật và khung nội dung trò chuyện sau đó thực hiện đổi tên nhân vật là được.

ký tự quả táo liên quân

Còn nhiều tựa game khác mà bạn có thể tạo ký tự đặc biệt hình quả táo trong PUBG Mobile, Liên Minh Tốc Chiến, Free Fire Max...

Xem thêm:

Thứ Bảy, 21/11/2020 11:41
4,69 👨 28.749
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile