Cách viết ký tự đặc biệt Call of Duty Mobile VN

Viết ký tự đặc biệt trong Call of Duty Mobile là điều mà rất nhiều game thủ đang tìm kiếm. Việc viết ký tự đặc biệt trong game đã xuất hiện ở khá nhiều tựa game mobile và PC như PUBG Mobile, Free Fire PC, Liên Quân, Cờ Liên Quân, Đấu Trường Chân Lý, LMHT...

Và giờ khi Call of Duty Mobile VNG đã được ra mắt chính thức tại Việt Nam, nhiều game thủ cũng đã tìm cách viết ký tự đặc biệt trong Call of Duty Mobile VN nhằm đặt tên nhân vật, hoặc gây chú ý qua những đoạn chat với bạn bè hay thế giới trong game.

Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn viết ký tự Call of Duty Mobile theo cách đơn giản nhất. Ngoài ra, bạn hãy tranh thủ nhập code Call of duty mobile khi game đang có những ưu đãi trợ giúp newbie mới tham gia game nhé.

Hướng dẫn nhập ký tự đặc biệt Call of Duty Mobile VN trên iPhone

Bước 1: Trên iPhone, bạn hãy tìm ứng dụng Ký tự đặc biệt hoặc bấm vào link này để tải về ứng dụng.

Sau khi đã tải về và cài đặt Ký tự đặc biệt bạn hãy vào ứng dụng Cài Đặt > Cài Đặt Chung > Bàn Phím > Thêm Bàn Phím Mới > chọn Ký tự Kute.

Thêm vào hai bàn phím là Kaomoji và Special Symbols. Ra ngoài lúc này bạn sẽ thấy trong danh sách bàn phím mới được thêm vào.

ký tự đặc biệt cod mobile vn

Bước 2: Giờ hãy vào game và vào khung chat hoặc tạo tên nhân vật. Bàn phím của bạn hiện lên hãy bấm và giữ vào dấu phẩy như ở dưới hình, sau đó di ngón tay vào biểu tượng quả cầu như ở dưới hình.

viết ký tự đặc biệt cod mobile

Bàn phím Kaomoji sẽ là các ký tự đặc biệt được ghép sẵn thành những biểu cảm khác nhau. Còn Special Symbols sẽ là những ký tự đặc biệt riêng biệt.

viết ký tự đặc biệt cod mobile

Để đổi về bàn phím thường, bạn hãy bấm vào biểu tượng quả địa cầu và chọn bàn phím của mình.

ky tu dac biet cod mobile

Tuy nhiên, việc bạn sử dụng ký tự đặc biệt để đặt tên nhân vật trong Call Of Duty Mobile sẽ bị hạn chế. Bạn chỉ có thể sử dụng một số ký tự đặc biệt đơn giản để tạo tên nhân vật.

Còn với hệ thống chat, trò chuyện với bạn bè, bạn sẽ được viết ký tự đặc biệt nhiều hơn.

ky tu dac biet cod mobile

Với những ký tự đặc biệt có màu sắc, bạn sẽ không thể viết lên trong khung chat của mình. Ngoài ra cũng có một số ký tự đặc biệt nếu gõ vào sẽ hiển thị dấu hỏi chấm trong khung vuông như ở dưới hình.

ký tự đặc biệt cod mobile

Cách viết ký tự đặc biệt Call of Duty Mobile trên Android

Tương tự như cách viết ký tự đặc biệt trên iPhone, bạn hãy bấm vào biểu tượng mặt cười và chọn biểu tượng emoji.

viết ký tự đặc biệt call of duty mobile vng

Và bàn phím ký tự đặc biệt sẽ xuất hiện, ở đây bạn hãy chọn ký tự có trong biểu cảm cần ghi vào. Sau đó xóa bớt những ký tự không cần thiết chỉ để còn lại những biểu tượng đặc biệt cần thiết nhất.

viết ký tự đặc biệt call of duty mobile vng

Trên Android, bạn có thể đặt tên nhân vật bằng ký tự đặc biệt trong Call of Duty Mobile VNG. Dĩ nhiên là cũng sẽ giới hạn ký tự trong bảng ký tự đặc biệt có sẵn. Việc giới hạn ký tự khi đặt tên sẽ giúp nhà phát hành dễ kiểm soát người chơi hơn.

viết ký tự đặc biệt call of duty mobile vng android

Như vậy là bạn không cần phải đi copy những ký tự đặc biệt bên ngoài vào Call of Duty Mobile để viết vào khung chat hoặc đặt tên cho nhân vật nữa rồi. Ngoài những ứng dụng ký tự đặc biệt và cách làm trên đây, bạn có thể thử những app bàn phím ký tự đặc biệt khác xem sao nhé.

Nếu muốn admin hướng dẫn thêm gì về Call of Duty Mobile VNG, hãy để lại bình luận dưới đây. Admin sẽ ghi nhận và hỗ trợ các bạn tích cực nhất.

Xem thêm:

Thứ Ba, 21/04/2020 09:57
3,34 👨 12.813
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile