Cách tải trang web trên iPhone dưới dạng HTML

Các trình duyệt đều có tính năng bookmark để người dùng lưu lại nội dung quan trọng, cần đọc lại khi có nhu cầu. Và với trình duyệt Safari trên iPhone, ngoài tính năng bookmark trên Safari thì chúng ta còn có tùy chọn lưu trang web dưới dạng HTML. Với file HTML này thì người dùng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải trang web trên iPhone dưới dạng HTML.

Hướng dẫn tải trang web trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập Safari rồi mở trang web như bình thường. Tiếp đến tại link page muốn tải xuống file HTML, bạn nhấn giữ rồi chọn vào link muốn tải xuống dưới dạng HTMl. Tiếp đến trong giao diện hiển thị, người dùng nhấn chọn vào Tải về tệp được liên kết.

Bước 2:

Ngay sau đó trang web này sẽ được tải xuống Safari. Bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên màu xanh để xem danh sách tải xuống. Lúc này người dùng sẽ nhấn chọn vào Tải về trong danh sách hiển thị.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tất cả những tập tin được tải xuống trình duyệt Safari, bao gồm trang web mà bạn vừa mới tải xuống. Bạn chỉ cần nhấn chọn vào tên bài viết đó để mở dưới dạng HTML.

Mở trang web đã tải trên Safari

Bước 4:

Trong danh sách đọc nội dung, khi bạn nhấn chọn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống như hình. Kết quả bạn có lựa chọn chia sẻ tập tin HTML này và tùy chọn in nếu có nhu cầu.

Cách lưu trang web trên iPhone

Để lưu trang web trên iPhone thì chúng ta có rất nhiều cách thực hiện khác nhau. Bạn có thể lưu chúng dưới dạng bookmark, lưu vào danh sách đọc, hoặc đưa trang web trên Safari ra màn hình trên iPhone,... Những tùy chọn này đều là thao tác cơ bản khi chúng ta duyệt web trên trình duyệt Safari.

Tùy theo nhu cầu của mỗi người muốn lưu lại trang web trên iPhone là gì mà bạn nhấn chọn vào từng mục thích hợp.

Thứ Hai, 27/02/2023 21:18
31 👨 988
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on