Cách tạo hình nền tai thỏ, tai mèo, gấu cho iPhone X, iPhone 11

Có khá nhiều người không thích thiết kế tai thỏ trên các dòng iPhone X, iPhone Xs, iPhone 11. Tuy vậy họ vẫn mua sản phẩm của Apple vì nhiều yếu tố khác nhau như chụp ảnh, hiệu năng...

Những người dùng dòng iPhone tai thỏ có thể che phần tai thỏ iPhone ở hai bên bằng nhiều cách khác nhau. Cũng có nhiều người đổi phần tai thỏ này thành những hình ngộ nghĩnh như chân mèo, tai gấu, tai mèo...

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone tai thỏ và không thích thiết kế này thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để đổi tai thỏ thành tai heo, tai mèo, tai gấu... để khoe với bạn bè nhé.

Hướng dẫn tạo hình nền tai mèo, tai gấu trên iPhone

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây để vào công tụ tạo hình nền tai mèo, tai gấu iPhone.

https://www.taoanhdep.com/2020/05/tao-hinh-nen-an-tai-tho-iphone-x.html

Tiếp theo Chọn kiểu ảnh và bấm Chọn ảnh, sau đó bấm chọn ảnh từ thiết bị hoặc chụp ảnh trực tiếp của bạn.

Sau khi chọn ảnh trong thư viện ảnh trên điện thoại của mình, bạn có thể xoay, cắt sao cho thành hình muốn để là được. Xong xuôi đâu đấy rồi bạn bấm Tạo Ảnh.

Khi ảnh đã được tạo xong bạn hãy bấm Tải ảnh về, hoặc bấm trực tiếp vào ảnh và chọn Thêm vào ảnh như ở dưới hình này.

tai mèo iphone x

Thật là độc đáo phải không, nhất là với những bạn nữ nào mà thích hình nền mèo cute mà ốp điện thoại cũng có kiểu tai mèo thế này thì đúng là Ton sur ton rồi.

Nếu bạn muốn để màn hình iPhone trong suốt mà lại có tai gấu, tai mèo nữa thì có thể thử bộ hình nền trong suốt iPhone xem sao. Chắc chắn là iPhone của bạn sẽ rất độc đáo đấy nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 08/05/2021 08:59
55 👨 20.970
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông