Cách viết ghi chú trên màn hình chính iPhone

iPhone có sẵn ứng dụng Ghi chú của hệ thống và người dùng cũng có rất nhiều ứng dụng ghi chú trên iPhone để sử dụng thêm. Tuy nhiên, về cơ bản để sử dụng thì bạn sẽ cần phải mở ứng dụng để viết ghi chú và xem nội dung. Nếu bạn muốn xem ghi chú ngay ở màn hình chính iPhone thì có thể cài ứng dụng Sticky Widgets, hỗ trợ cài đặt trên iOS 14. Ứng dụng này hỗ trợ bạn thêm ghi chú vào màn hình chính iPhone hoặc iPad với nhiều kích thước khác nhau và có thể chọn màu sắc hay thậm chí là biểu tượng cảm xúc chèn vào ghi chú. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Sticky Widgets trên iPhone.

Hướng dẫn tạo ghi chú trên màn hình iPhone

Bước 1:

Chúng ta cài ứng dụng Sticky Widgets trên iPhone theo link dưới đây.

Bước 2:

Quay lại màn hình chính trên iPhone rồi nhấn và giữ vào màn hình, rồi chọn biểu tượng dấu cộng. Tiếp đến nhấn vào tiện ích Sticky Widgets. Bạn chọn kích thước cho widget rồi nhấn Thêm tiện ích.

Bước 3:

Ngay lập tức tiện ích ghi chú hiển thị ngay trên màn hình. Nhấn vào ghi chú để nhập nội dung ghi chú. Hiển thị giao diện để viết ghi chú. Lưu ý, với bản miễn phí thì bạn chỉ có thể sử dụng giao diện hiện tại và không có thêm tùy chỉnh gì. Để mở khóa thêm nhiều tính năng thay đổi giao diện thì bạn cần bỏ phí.

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy ghi chú ngay ở màn hình chính. Nếu muốn chỉnh sửa thì nhấn vào tiện ích ghi chú để nhập nội dung và nhấn Save để lưu lại.

Xem thêm:

Thứ Hai, 05/10/2020 21:32
51 👨 12.671
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng