Cách tạo email ảo trên IdBloc

Hỗ trợ tạo 10 email ảo

Khi bạn sử dụng email cá nhân đăng ký dịch vụ hay tạo tài khoản thì sẽ nhận ngay nhiều thông báo sau đó. Tất nhiên với một số dịch vụ chúng ta có thể hủy email để không nhận đăng ký như hủy nhận email từ Facebook, nhưng với một số dịch vụ thì bạn buộc phải nhận email để theo dõi. Chính vì thế tình trạng spam email quảng cáo khiến người dùng khó chịu.

Hiện nay có rất nhiều website hỗ trợ tạo email ảo với đầy đủ tính năng gửi thư, đọc thư như các dịch vụ email hiện tại. IdBloc là website có tính năng như vậy, hỗ trợ người dùng tạo 10 email ảo để chặn tình trạng spam. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng IdBloc tạo email ảo.

Hướng dẫn dùng IdBloc tạo email ảo

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào giao diện trang chủ IdBloc. Nhấn Sign Up It’s Free để đăng ký.

https://idbloc.co/

Đăng ký tài khoản

Bước 2:

Chúng ta nhập địa email đăng ký tài khoản và mật khẩu sau đó nhấn Sign up để đăng ký. Tiếp đó bạn cần vào địa chỉ email đăng ký để xác nhận email.

Nhập email đăng ký

Trong trường hợp không nhận được email kích hoạt thì bạn bấm Didn’t receive confirmation instructions rồi nhập lại địa chỉ email đăng ký và bấm Resend confirmation instructions để dịch vụ gửi lại.

Không nhận mail kích hoạt

Khi xác nhận thành công thì đăng nhập lại tài khoản.

Đăng nhập lại tài khoản

Bước 3:

Tại giao diện chính của IdBloc bạn nhấn New Address để tiến hành tạo email ảo.

Tạo email mới

Mỗi địa chỉ email ảo do IdBloc tạo ra đều có tên là những chuỗi ký tự ngẫu nhiên và khá dài, người dùng không thể đổi cũng như đặt lại tên địa chỉ này nhưng có thể đặt tên đại diện cho địa chỉ đó trong phần Name để dễ nhận biết từng email ảo.

Email có dạng [chuỗi ký tự số]@users.idbloc.co. Cuối cùng nhấn Create Email để tạo email ảo.

Email ảo

Bước 4:

Chúng ta tiếp tục tạo những địa chỉ email ảo khác. Danh sách các email ảo đã tạo đều được hiển thị trong giao diện của IdBloc. Tại đây người dùng nhấn Delete để xóa hoặc nhấn Edit để chỉnh sửa lại tên email.

Những email ảo này đều liên kết với email tạo tài khoản IdBloc của bạn. Khi sử dụng email ảo này gửi thư thì mail đến được chuyển tiếp vào địa chỉ email thật của bạn.

Danh sách email ảo

Ngoài việc tạo email qua trang chủ của IdBloc, chúng ta có thể sử dụng tiện ích IdBloc để tạo email.

Cài tiện ích

Sau khi cài tiện ích xong nhấn vào biểu tượng trên thanh công cụ và tiến hành đăng nhập hay đăng ký như khi làm ở trang chủ.

Đăng nhập tài khoản

Sau đó chúng ta cũng thấy các email ảo đã tạo nếu đã tạo trên trang chủ IdBloc. Để tạo email ảo mới thì cũng nhấn vào nút New Address.

Đồng bộ email

Mặc dù số lượng email ảo mà IdBloc cho phép tạo chỉ tối đa 10 email, nhưng cũng đủ để chúng ta sử dụng đăng ký hay gửi email. Mọi nội dung email gửi tới đều được chuyển sang email gốc đăng ký IdBloc mà không phải nhận trên trang IdBloc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 13/05/2019 21:42
52 👨 1.424
0 Bình luận
Sắp xếp theo