Cách tạo cuộc thăm dò ý kiến trong nhóm Facebook trên điện thoại

Hiện nay, Facebook cung cấp cho người dùng khá nhiều những tính năng thú vị, trong số đó có tính năng tạo cuộc thăm dò ý kiến của mọi người trong nhóm Facebook trên điện thoại. Tính năng này giúp người tạo cuộc bình chọn, thăm dò đánh giá được xem mức độ quan tâm của chủ đề mình đến đâu và đâu mới là điều mọi người mong muốn nhất một cách chính xác và đơn giản. Tuy nhiên, nhiều người chúng ta lại chưa biết cách tạo thăm dò ý kiến trong nhóm Facebook trên điện thoại như thế nào. Ngay bây giờ hãy cùng Quản trị mạng khám phá cách tạo thăm dò ý kiến trên Facebook như thế nào nhé?

Hướng dẫn tạo cuộc thăm dò ý kiến trong nhóm Facebook trên điện thoại

Để tạo cuộc thăm dò ý kiến trong nhóm Facebook các bạn sẽ thực hiện các bước như sau:

Bước 1:

Vào giao diện chính Facebook Chọn nhóm để làm tham khảo

Việc đầu tiên, bạn cần truy cập vào ứng dụng Facebook đã được tải về điện thoại trên thiết bị Android, hoặc iPhone. Trên giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải của màn hình điện thoại.

Tiếp theo, bạn tìm đến mục tìm kiếm mục Nhóm và lựa chọn Xem tất cả để tìm kiếm nhóm bạn muốn thực hiện cách tạo cuộc thăm dò ý kiến nhóm Facebook trên điện thoại.

Lưu ý: Đối với những thiết bị iPhone thì biểu tượng 3 dấu chấm sẽ nằm dưới.

Bước 2:

Chọn nhóm bất kỳ mà bạn muốn tham khảo Chọn biểu tượng 3 dấu chấm tròn bên phải

Tiếp theo, bạn vào một nhóm bất kỳ mà bạn có ý định muốn thăm dò ý kiến trên Facebook, chọn biểu tượng hình tròn 3 chấm ở bên phải mục đăng bài để tạo cuộc thăm dò.

Bước 3:

Chọn Tạo cuộc thăm dò ý kiến trong nhóm

Sau khi nhấn chọn biểu tượng, bạn sẽ được đi đến một Danh sách những tính năng khác nhau có trong nhóm mà bạn có thể thực hiện, lúc này để tạo cuộc thảo luận trong nhóm bạn chọn Tạo cuộc thăm dò ý kiến trong nhóm.

Lúc này chương trình ứng dụng sẽ bắt đầu chuyển ta tới giao diện tạo câu hỏi nhóm, các bạn cần phải nhập câu hỏi của mình ở phía trên.

Bước 4:

Viết điều bạn muốn tham khảo Tạo đáp án để mọi người lựa chọn

Khi đã nhập câu hỏi thành công, các bạn ấn vào mục thêm câu trả lời phía dưới phần tạo mục thăm dò và nhập những câu trả lời phù hợp với vấn đề bạn đưa ra để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

Với mỗi đáp án được tạo thành, bạn có thể thêm một biểu tượng dấu “+” để xác nhận.

Bước 5:

Như vậy đã hoàn tất việc tạo cuộc thăm dò

Cuối cùng sau khi đã hoàn tất việc tạo cuộc thăm dò ý kiến nhóm Facebook trên điện thoại, các bạn ấn chọn mục Đăng là xong.

Ngay lập tức câu hỏi của bạn sẽ được đăng tải lên nhóm và hiển thị như trên màn hình, các bạn có thể ấn chọn đáp án, hoặc lựa chọn Thêm tuỳ chọn thăm dò ý kiến để tạo thêm các câu trả lời riêng mình.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn cách tạo cuộc thăm dò ý kiến trong nhóm trên Facebook trên điện thoại Android cũng như iPhone.

Ngoài ra tính năng tạo cuộc thăm dò ý kiến nhóm Facebook này cũng đã được đưa lên ứng dụng tin nhắn Facebook Messenger được nhiều người yêu thích sử dụng, cách tạo poll bình chọn trên Facebook Messenger cũng được hiển thị trong các cuộc hội thoại nhóm để giúp người dùng đưa ra các lựa chọn phù hợp và chính xác nhất theo số đông người sử dụng.

Hy vọng, bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 26/12/2017 08:07
4,18 👨 33.336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook