Cách tạo chữ cổ động xếp bảng hài hước, nghệ thuật

Up Up to You là trang web giúp bạn tạo kiểu chữ xếp bảng dạng cổ động để bạn có thể gửi lời chào, lời chúc mừng hay thậm chí những lời nói hài hước theo phong cách thú vị. Trang web Up Up to You được thiết kế theo phong cách khá đáng yêu, giúp bạn tạo nên những thông điệp tích cực, cổ vũ hay những nội dung khác để chúng ta chia sẻ tới bạn bè, người thân bằng hình ảnh vô cùng mới lạ. Đặc biệt bạn có thể tạo lời cổ vũ để gửi tới con em mình thi tuyển sinh vào lớp 10 hay thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia. Các thao tác thực hiện trên Up Up to You rất đơn giản và chúng ta có thể tùy chỉnh lại ảnh cổ động theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo chữ trên Up Up to You.

Hướng dẫn tạo chữ cổ động trên Up Up to You

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Up Up to You.

https://upuptoyou.com/

Tại giao diện trang chủ nhấn vào Play để vào giao diện thiết kế chữ cổ động.

Nhấn Play

Tiếp đến tại giao diện chúng ta sẽ nhập chữ viết cả chữ tiếng Việt, hay chữ không dấu hoặc tiếng nước ngoài cũng được. Lưu ý trong khi viết thì bạn nên nhìn xuống bên dưới để căn chỉnh chữ không vượt khỏi khung.

Nhập chữ viết

Bước 2:

Chúng ta có thể thay đổi màu background tại Background colors. Có tất cả 8 màu để chúng ta thay đổi màu nền. Ngoài ra, trang web cũng hỗ trợ kích thước phù hợp với ảnh cover Facebook, hay ảnh theo chiều vuông. Hai biểu tượng mũi tên và dấu thập để thay đổi vị trí và màu sắc trang phục cho hình người cầm bảng chữ cổ vũ.

Đổi màu nền

Bước 3:

Cuối cùng nhấn Download this pic hoặc bạn có thể chia sẻ ảnh lên Facebook nếu muốn.

Tải hình ảnh

Xem thêm:

Chủ Nhật, 19/07/2020 08:09
31 👨 652
0 Bình luận
Sắp xếp theo