Cách tạo biểu đồ DNA Spotify chia sẻ bài hát yêu thích

Có một cách rất thú vị để xem lại thói quen nghe nhạc Spotify của bạn đó là tạo biểu đồ DNA Spotify. Các thói quen nghe nhạc, các nghệ sĩ, bài hát được thể hiện theo phong cách chuỗi DNA. Người dùng có rất nhiều tùy chỉnh biểu đồ DNA của mình bằng cách thay đổi chủ đề, chọn danh sách phát khác hoặc ẩn thông tin chi tiết. Dưới đây là hướng dẫn tạo biểu đồ DNA Spotify.

Hướng dẫn tạo biểu đồ DNA Spotify

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang web ngenart theo link dưới đây rồi nhấn tiếp vào Connect with Spotify. Sau đó chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản Spotify của mình để tiếp tục. Bạn cần đồng ý để ngenart truy cập tài khoản Spotify.

https://ngenart.com/spotify/login-dna

Bước 2:

Ngay đó trong giao diện tạo biểu đồ DNA Spotify người dùng sẽ nhìn thấy biểu đồ DNA ứng với từng nội dung thói quen nghe nhạc của bạn tại Create With Your Listening Habits. Bạn nhấn vào từng mục hiển thị để xem biểu đồ DNA nếu có dữ liệu. Kết quả chúng ta sẽ thấy biểu đồ DNA Spotify theo dữ liệu nghe nhạc của bạn như hình dưới đây.

Hướng dẫn tùy chỉnh biểu đồ DNA Spotify

Bước 1:

Bạn kéo xuống mục Customize Your Output để điều chỉnh chủ đề và phong cách của biểu đồ. Trước hết bạn có thể ẩn tên và chi tiết trong biểu đồ DNA Spotify.

Kết quả biểu đồ DNA Spotify sẽ được thu gọn như hình.

Ẩn dữ liệu biểu đồ DNA Spotify

Bước 2:

Ngoài ra bạn có thể thay đổi theme biểu đồ với 12 theme khác nhau. Bạn nhấn vào từng theme thì biểu đồ sẽ thay đổi ngay sau đó.

Cách xem số liệu thống kê DNA Spotify

Kéo xuống bên dưới phần your playlist's n-genetics, bạn sẽ biết được số liệu thống kê chi tiết mà DNA Spotify đã được tạo ra.

Thứ Tư, 03/07/2024 15:51
52 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify