8 tiện ích mở rộng Spicetify nên cài cho Spotify

Spicetify là công cụ mã nguồn mở để hỗ trợ bạn tùy chỉnh giao diện Spotify bằng cách các chủ đề, tiện ích mở rộng và ứng dụng mới. Spicetify mặc dù có rất nhiều tiện ích để bạn cài đặt nhưng sẽ có một số tiện ích phù hợp để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc của bạn trên Spotify. Dưới đây là một số tiện ích mở rộng Spotify trên Spicetify mà bạn có thể tham khảo.

Tiện ích Adblockify

Với tài khoản Spotify Premium sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo, nhưng với tài khoản miễn phí thì không.

Tiện ích Adblockify sẽ chặn tất cả quảng cáo trên ứng dụng Spotify, không còn hiển thị quảng cáo Khám phá Premium, không còn nội dung tài trợ ngẫu nhiên, không còn quảng cáo nào gián đoạn khi bạn nghe nhạc nữa.

Tiện ích adblockify

Sleep Timer

Bạn có thể bật tính năng hẹn giờ đi ngủ Sleep Timer trên ứng dụng điện thoại, nhưng trên máy tính thì không có. Tiện ích Sleep Timer sẽ giúp bạn có thêm bộ hẹn giờ nghe nhạc Spotify trên máy tính.

Tiện ích hẹn giờ Sleep Timer

Chúng ta nhấn vào biểu tượng hẹn giờ và sau đó thiết lập thời gian theo ý mình.

Cài chế độ hẹn giờ

Spotispy

Tiện ích mở rộng này tự động thêm nhạc mà bạn bè bạn đang nghe vào danh sách Danh sách chờ. Bạn có thể chọn nhạc của bạn bè muốn nghe.

Tiện ích Spotispy

Beautiful Lyrics

Tiện ích Beautiful Lyrics sẽ mang lại giao diện lời nhạc trên Spotify đẹp hơn, với nền động đẹp mắt. Sau khi cài xong tiện ích bạn nhấn vào biểu tượng micro để hiển thị giao diện lời nhạc mới trên Spotify.

Tiện ích Beautiful Lyrics

Loopy Loop

Bạn muốn phát đi phát lại một đoạn nhất định trong bài hát? Tiện ích mở rộng Loopy Loop sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Tiện ích này cho phép bạn đặt các điểm để tạo đoạn nhạc muốn phát lặp lại và chỉ khi bạn xóa đoạn đó thì mới dừng phát nhạc lại.

Tiện ích Loopy Loop

Volume Percentage and Edit

Tiện ích này giúp bạn điều chỉnh âm lượng và cũng hiển thị phần trăm âm lượng gần thanh âm lượng. Từ đó bạn cũng dễ dàng thay đổi lại mức âm lượng theo ý mình hơn.

Tiện ích Volume Percentage and Edit

Upcoming Song

Khi bạn cài đặt tiện ích Upcoming Song, nó sẽ hiển thị tên bài hát sẽ phát tiếp theo bên cạnh bản nhạc đang phát.

Tiện ích Upcoming Song

Bookmark

Bookmark là tiện ích mở rộng cực kỳ hữu ích được phát triển bởi Spicetify, cho phép bạn đánh dấu các bản nhạc và lưu các trang Spotify để xem lại như bookmark trình duyệt.

Tiện ích Bookmark

Ngoài ra tiện ích Bookmark còn có tính năng tạo dấu trang cho thời gian đoạn nhạc cụ thể, bằng cách tạm dừng bài hát tại một thời điểm nhất định và tạo dấu trang.

Lưu đoạn nhạc bằng tiện ích Bookmark

Thứ Sáu, 07/06/2024 21:33
31 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify