Cách tạo avatar Facebook tràn khung viền

Có rất nhiều trang web hỗ trợ tạo avatar Facebook, với rất nhiều kiểu tạo ảnh đại diện Facebook thú vị. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm trang web để tạo avatar Facebook tràn khung viền, ảnh đại diện sẽ tràn khỏi khung hình tròn, khác với kiểu đặt avatar Facebook mặc định như hiện tại. Chúng ta chỉ cần đăng ảnh muốn tạo avatar Facebook lên là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo avatar Facebook tràn khung viền

Hướng dẫn tạo avatar Facebook tràn khung viền

Hướng dẫn nhanh

Truy cập trang web tạo avatar > Đăng ảnh lên trang web > Chỉnh sửa hình ảnh > Tạo avatar tràn không viền.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo avatar Facebook tràn khung viền.

https://ephoto360.com/tao-avatar-facebook-tran-khung-vien-truc-tuyen-937.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để đăng tải hình ảnh lên trang web.

Đăng ảnh lên trang web

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để mở thư mục trên máy tính và nhấn chọn vào hình ảnh mà bạn muốn sử dụng làm avatar Facebook. Sau đó hiển thị giao diện để chúng ta tiến hành điều chỉnh lại hình ảnh.

Bạn có thể dựa vào khung điều chỉnh để thu nhỏ lại hình ảnh đúng với vùng mình cần sử dụng. Ngoài ra chúng ta có thể xoay hình ảnh nếu cần. Điều chỉnh xong thì nhấn vào Cắt ảnh.

 Chỉnh ảnh đăng lên web

Bước 4:

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Tạo ảnh để trang web tiến hành xử lý hình ảnh và sau đó bạn sẽ nhìn thấy ảnh avatar Facebook tràn viền như dưới đây.

Ảnh avatar Facebook tràn khung viền

Bạn nhấn vào Lưu để tải ảnh đại diện này xuống và set ảnh đại diện Facebook. Hoặc nhấn nút Chia sẻ để chia sẻ ảnh đại diện này lên các trang mạng xã hội được hỗ trợ là xong.

Chủ Nhật, 03/07/2022 09:18
31 👨 648
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web