Cách tạo thiệp mừng Ngày gia đình Việt Nam

28/6 hàng năm là Ngày gia đình Việt Nam, ngày lễ tôn vinh gia đình Việt Nam, ngày để các thành viên trong gia đình quan tâm nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn và thấu hiểu nhau để cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Và để tôn vinh Ngày gia đình Việt Nam thì bạn có thể tự làm những tấm thiệp nhỏ xinh để gửi tặng tới gia đình của mình, tới mỗi thành viên với những lời chúc Ngày gia đình Việt Nam đầy ý nghĩa. Dưới đây là một số mẫu thiệp mà bạn có thể làm tặng gia đình của mình.

Hướng dẫn làm thiệp Ngày gia đình Việt Nam

Dưới đây là những mẫu thiệp Ngày gia đình Việt Nam có sẵn với kiểu chữ thiết kế và font chữ sẵn có. Bạn chỉ cần nhập lời chúc ngày gia đình Việt Nam vào khung nhập lời chúc là được.

Sau đó nhấn Lưu ảnh để lưu và tải thiệp xuống máy tính. Có thể điều chỉnh mức độ % để phóng to hay thu nhỏ để viết thiệp.

Làm thiệp Ngày gia đình Việt Nam

Mẫu thiệp Ngày gia đình Việt Nam 1

Mẫu thiệp Ngày gia đình Việt Nam 2

Mẫu thiệp Ngày gia đình Việt Nam 3

Mẫu thiệp Ngày gia đình Việt Nam 4

Mẫu thiệp Ngày gia đình Việt Nam 5

Mẫu thiệp Ngày gia đình Việt Nam 6

Mẫu thiệp Ngày gia đình Việt Nam 7

Mẫu thiệp Ngày gia đình Việt Nam 8

Mẫu thiệp Ngày gia đình Việt Nam 9

Mẫu thiệp Ngày gia đình Việt Nam 10

Cách làm thiệp Ngày gia đình Việt Nam online

Bước 1:

Bạn sẽ truy cập vào trang web làm thiệp thiepmung để làm thiệp ngày gia đình Việt Nam. Tại đây bạn thấy có rất nhiều mẫu thiệp khác nhau để lựa chọn. Nhấn vào mẫu thiệp mà chúng ta thích.

https://thiepmung.com/ngay-gia-dinh-viet-nam-c61

Làm thiệp Ngày gia đình Việt Nam online

Bước 2:

Tùy vào từng mẫu thiệp mà nội dung thiết kế thiệp sẽ khác nhau, có thiệp thì bạn sẽ tải ảnh gia đình lên để làm thiệp hoặc thiệp đã có sẵn ảnh vẽ gia đình.

Bạn tải ảnh gia đình lên nếu có, rồi nhập lời chúc cho ngày gia đình Việt Nam. Sau đó nhấn vào Tạo ảnh để tiến hành tạo thiệp ngày gia đình Việt Nam.

Tạo thiệp Ngày gia đình Việt Nam online

Bước 3:

Sau khi có được thiệp mừng ngày gia đình Việt Nam bạn chỉ cần nhấn Lưu để tải ảnh thiệp xuống máy tính và gửi tới người thân trong gia đình.

Lưu thiệp Ngày gia đình Việt Nam online

Thứ Ba, 27/06/2023 16:44
31 👨 441
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web