Cách dùng Social Image Maker thiết kế ảnh bìa

Social Image Maker là trang web thiết kế ảnh bìa cho các mạng xã hội hay ảnh minh họa ứng dụng trên Google Play. Trang web sẽ cung cấp tới bạn các công cụ tùy chỉnh để bạn tự thiết kế ảnh bìa theo ý của mình, với rất nhiều mạng xã hội được hỗ trợ như Facebook, YouTube, Twitter, App Store, Google Play. Ngoài ra trang web cũng hỗ trợ tạo ảnh minh họa trên Google Play. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Social Image Maker.

Hướng dẫn dùng Social Image Maker

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web Social Image Maker.

https://socialimagemaker.io/

Lúc này trong giao diện ở cạnh trái màn hình bạn sẽ nhìn thấy các chủ đề làm ảnh cho các tài khoản mạng xã hội. Từng chủ đề ảnh sẽ đều có kích thước riêng và Social Image Maker tự động thiết lập.

Chọn kiểu ảnh bìa

Bước 2:

Sau khi chọn được chủ đề ảnh bìa thì bạn sẽ thấy khung ảnh bìa được tự động điều chỉnh kích thước theo quy định.

Kích thước ảnh bìa

Bước 3:

Bây giờ chúng ta nhìn sang cạnh phải màn hình sẽ thấy những tùy chỉnh để thiết kế ảnh bìa theo ý mình.

Công cụ thiết kế ảnh bìa

Trước hết bạn có thể tự tải ảnh của mình lên để làm ảnh bìa bằng cách nhấn vào Upload Image để tải. Hoặc nhập chủ đề vào thanh tìm kiếm rồi nhấn Search để tìm.

Tìm kiếm chủ đề ảnh bìa

Kết quả sẽ hiển thị hình ảnh theo từ khóa mà chúng ta đã nhập. Bạn nhấn chọn vào hình ảnh muốn sử dụng rồi áp dụng cho kích thước ảnh bìa mình đã chọn.

Hình ảnh theo chủ đề

Bước 4:

Tiếp đến bạn chèn thêm hình khối vào ảnh bìa, chèn chữ viết vào ảnh bìa. Bạn chọn kiểu font chữ muốn sử dụng để viết vào ảnh bìa.

Chọn font chữ chèn vào ảnh bìa

Bước 5:

Chọn xong font chữ thì chọn màu sắc chữ hiển thị trong ảnh bìa, bằng cách nhấn vào biểu tượng hình tròn. Sau đó nhấn Add Text để hiển thị khung viết chữ.

Chọn màu sắc viết chữ

Social Image Maker sẽ không có tùy chỉnh kích cỡ mà thay vào đó bạn sẽ dùng khung vàng để điều chỉnh chữ, phóng to hoặc thu nhỏ đến khi vừa ý mình.

Điều chỉnh chữ

Bước 6:

Khi ưng ý với ảnh bìa mà mình thiết kế, chúng ta nhấn vào Download design để tải hình ảnh xuống. Ảnh được tải xuống với định dạng PNG.

Tải ảnh bìa trên Social Image Maker

Thứ Tư, 01/06/2022 20:42
31 👨 355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web