Cách tạo ảnh trình phát nhạc trực tuyến

Trong bài viết này Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh trình phát nhạc trực tuyến với kiểu thiết kế 2 lớp lồng ghép hình ảnh cá nhân của bạn hay của bất kỳ ai. Bạn sẽ có khá nhiều mẫu trình phát nhạc để lựa chọn. Ảnh trình phát nhạc trực tuyến này bạn có thể tạo ảnh avatar Facebook hoặc ảnh avatar tài khoản mạng xã hội của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh trình phát nhạc trực tuyến.

Hướng dẫn tạo ảnh trình phát nhạc trực tuyến

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để tạo ảnh trình phát nhạc trực tuyến.

https://ephoto360.com/hieu-ung-anh-trinh-phat-nhac-hai-lop-truc-tuyen-945.html

Bước 2:

Trong giao diện này trước hết chúng ta sẽ lựa chọn mẫu trình phát nhạc trực tuyến mà mình thích. Có thể nhấn vào nút Xem để xem chi tiết các mẫu ghép ảnh được rõ hơn.

Mẫu ghép trình phát nhạc

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh cá nhân của mình lên ảnh ghép hoặc ảnh bất kỳ, chẳng hạn như ảnh logo.

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta sẽ chèn chữ lớn hiển thị trên ảnh ghép trình phát nhạc. Bên dưới chèn chữ nhỏ là link Facebook hoặc chúng ta có thể chèn link tài khoản bất kỳ mà bạn muốn.

Điền xong nội dung thì nhấn nút Tạo ảnh để tiến hành tạo hình ảnh.

Tạo hình ảnh cá nhân ghép ảnh

Bước 5:

Chúng ta chờ trong giây để trang web tiến hành tạo và kết quả bạn sẽ có được ảnh trình phát nhạc với hình ảnh và tài khoản của bạn. Nhấn vào nút Lưu để tải hình ảnh xuống thiết bị của bạn.

Tải hình ảnh ghép nhạc

Chủ Nhật, 07/08/2022 09:27
31 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web