Cách tạo ảnh nhóm cover Facebook

Tính năng tạo ảnh nhóm cover Facebook đã được cập nhật cho bản ứng dụng Facebook trên Android và iOS. Khi đó bạn sẽ đổi ảnh bìa Facebook sang nhiều ảnh khác nhau được ghép lại. Và các ảnh được tự động điều chỉnh kích thước ảnh bìa Facebook mà bạn không cần phải điều chỉnh lại. Như vậy đây cũng là một trong những cách làm mới ảnh cover Facebook, ngoài việc sử dụng công cụ tạo ảnh cover cho Facebook. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tạo ảnh nhóm cover Facebook.

Hướng dẫn tạo ảnh nhóm cover Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trang cá nhân ứng dụng Facebook bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh tại ảnh cover Facebook hiện tại. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào Tạo nhóm ảnh để đăng nhiều ảnh làm cover Facebook.

Bước 2:

Hiển thị giao diện album có sẵn trong điện thoại để bạn lựa chọn các hình ảnh muốn nhóm lại làm cover Facebook. Tối đa bạn sẽ được chọn 6 ảnh. Hình ảnh sẽ tự động sắp xếp tùy theo kích thước hình ảnh mà bạn tải lên.

Bạn muốn bỏ hình ảnh nào khỏi nhóm cover Facebook đã chọn thì bỏ chọn hình ảnh đó. Xong đó nhấn vào chữ Xong bên trên để lưu lại.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ được xem trước ảnh cover nhóm Facebook như hình dưới đây. Chúng ta di chuyển ảnh cover Facebook tới vị trí mình muốn rồi nhấn Lưu để đổi ảnh bìa Facebook mới. Nếu muốn thay đổi lại thì nhấn nút Hủy.

Lưu ảnh nhóm cover Facebook

Như vậy bạn đã có thể chọn nhiều ảnh làm ảnh bìa Facebook khi chúng ta muốn kết hợp nhiều hình ảnh hơn, thay vì chỉ một ảnh làm ảnh cover Facebook.

Video hướng dẫn tạo ảnh nhóm cover Facebook

Thứ Tư, 06/10/2021 09:19
31 👨 1.764
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook