Cách tạo ảnh bài hát khung trong suốt

Bạn thích một bài hát vô cùng và muốn chia sẻ tên bài hát tới mọi người lên Facebook, Instagram hay những tài khoản khác thì có thể tạo ảnh bài hát khung trong suốt. Với kiểu tạo ảnh này, bạn có thể giới thiệu bài hát tới mọi người với giao diện độc đáo và lạ mắt hơn rất nhiều. Chúng ta có thể nhập tên bài hát, ca sĩ bất kỳ để tạo ảnh. Hoặc chúng ta cũng có thể ghép ảnh bất kỳ để làm hình đại diện cho bài hát. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh bài hát khung trong suốt online.

Hướng dẫn tạo ảnh khung bài hát online

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo khung ảnh trong suốt cho bài hát.

https://www.taoanhdep.com/2020/11/tao-anh-bai-hat-khung-kinh-trong-suot.html

Bước 2:

Trong giao diện này trước hết bạn chọn kiểu hiển thị khung hình bài hát mà mình thích.

Sau đó chúng ta nhấn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh muốn gán làm hình ảnh đại diện cho bài hát. Tiếp đến ảnh tải lên sẽ có tùy chọn cắt ảnh để vừa với khung hình.

Tải ảnh

Bước 3:

Tiếp đến kéo xuống bên dưới bạn nhập tên bài hát muốn hiển thị và tên ca sĩ của bài hát. Nội dung này bạn điền tùy ý mình nhé. Rồi nhấn Tạo ảnh bên dưới. Nếu bạn muốn hình ảnh nét hơn thì bỏ tích vào hiệu ứng noise bên dưới.

Nhập tên bài hát

Bước 4:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy ảnh ghép bài hát khung hình trong suốt như dưới đây. Khung hình sẽ hiện giao diện phát nhạc như trên các trình phát hát nhạc có sẵn trên điện thoại. Chúng ta nhấn chọn nút Tải ảnh về để download ảnh xuống máy tính.

Khung hình bài hát

Chủ Nhật, 03/01/2021 11:51
51 👨 2.360
0 Bình luận
Sắp xếp theo