Cách tải video trên Youtube, Facebook bằng Savedeo

Tải video miễn phí từ các mạng xã hội

Nhu cầu tải video trên Youtube hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,... rất nhiều. Và để có thể tìm được công cụ, ứng dụng hỗ trợ tải video từ các trang mạng xã hội thì cũng đơn giản. Bạn có thể tìm đến những ứng dụng trực tuyến như Facebook fbdown, savefrom,... để tải video trên Facebook, Youtube,... về thiết bị.

Và hôm nay, Quản trị mạng sẽ giới thiệu tiếp đến bạn dịch vụ Savedeo để tải các video ở các trang mạng xã hội, cũng như những trang xem video như YouTube, Vimeo, Facebook, TED, Instagram, Flickr, Vevo, Vine, Twitch, Blip.TV, College Humor, Apple Trailers, Adobe TV, SoundCloud, Metacafe, Mixcloud. Vậy cách sử dụng ứng dụng Savedeo như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy truy câp vào trang chủ của Savedeo theo đường link dưới đây:

Tại giao diện chính, chúng ta sẽ nhìn thấy những trang video mà Savedeo hỗ trợ người dùng tải video. Bên trên sẽ là khung dán URL video mà bạn muốn tải.

Tải video Youtube, Facebook bằng Savedeo

Bước 2:

Chẳng hạn tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải video trên Youtube và Facebook, hai trang video phổ biến hiện nay.

Tải vieo Youtube bằng SaveDeo online

Bước 1:

Tại giao diện chính, chúng ta paste link URL của Youtube rồi nhấn nút Download bên cạnh.

Tải video Youtube, Facebook bằng Savedeo

Bước 2:

Ngay sau đó, bạn sẽ được chuyển sang giao diện mới. Tại đây, người dùng sẽ nhìn thấy các dịnh dạng video lẫn audio, kèm theo là dung lượng cho từng loại định dạng video. Nếu bạn muốn tải video với định dạng nào, chỉ cần click vào định dạng đó mà thôi.

Chẳng hạn ở đây tôi sẽ chọn tải video ở dạng mp4 với kích thước khung hình là 1280x720, có dung lượng 58.73 MB. Nhấn nút download để tải video Youtube về máy tính.

Tải video Youtube, Facebook bằng Savedeo

Bước 3:

Ngay sau đó video sẽ được tải về máy tính. Chúng ta có thể sử dụng các chương trình chạy video như VLC, Windows Media Player để xem video vừa tải xuống.

Tải video Youtube, Facebook bằng Savedeo

Tải video Facebook qua SaveDeo miễn phí

Bước 1:

Trước hết, bạn truy cập tài khoản Facebook cá nhân, rồi Sao chép link URL của video trên Facebook muốn tải.

Tải video Youtube, Facebook bằng Savedeo

Bước 2:

Tiếp đến, bạn sẽ paste đường link URL của video Facebook vào khung trắng trên giao diện SaveDeo, rồi nhấn Download ngay bên cạnh.

Tải video Youtube, Facebook bằng Savedeo

Bước 3:

Ở giao diện mới, bạn sẽ nhìn thấy video Facebook được tải dưới định dạng mp4 HD SD mà thôi. Bạn lựa chọn 1 trong 2 chất lượng của video rồi nhấn nút download để tiến hành tải video trên Facebook.

Tải video Youtube, Facebook bằng Savedeo

Bước 4:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ được đưa tới giao diện mới, với video Facebook muốn tải đang được phát. Để tải video, chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng mũi tên tải xuống. Video cũng sẽ được tải xuống máy tính của bạn. Cuối cùng, bạn cũng sử dụng các chương trình phát video để xem video Facebook vừa tải về nhé.

Tải video Youtube, Facebook bằng Savedeo

Như vậy, bạn đã có thêm công cụ để tải video Facebook, Youtube và các trang mạng xã hội khác về máy tính rồi đó. Cách tải video trên SaveDeo rất đơn giản, chỉ cần chúng ta dán link URL của video rồi nhấn nút Download để tải video về là xong. Hãy thử thêm dịch vụ SaveDeo online nếu bạn muốn tải video trên Youtube, Facebook, Twitter hay bất cứ trang mang xã hội nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 10/01/2017 14:32
41 👨 1.786
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube